Dịch vụ PAYOO

Dịch vụ PAYOO

02/07/2018
(1 lượt)

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn, Generali Việt Nam triển khai dịch vụ thu phí bảo hiểm qua PAYOO 

payoo icon

Khi đến điểm dịch vụ PAYOO để thanh toán phí bảo hiểm, khách hàng chỉ cần cung cấp Số Hợp đồng Bảo hiểm cho nhân viên cửa hàng. Nhân viên sẽ truy vấn thông tin phí của hợp đồng, tiến hành thu phí và giao Biên nhận thanh toán cho khách hàng một cách nhanh chóng hơn, thuận tiện.

Mạng lưới các điểm thanh toán của Payoo

  • Cửa hàng tiện lợi
  • Siêu thị
  • Cửa hàng công nghệ – điện máy
  • Khác: Nhà thuốc, Cửa hàng Honda…

Xem Danh sách và địa chỉ các điểm thanh toán của Payoo tại đây.

 

POS


(*) Quý khách cần cung cấp số Hợp đồng bảo hiểm và mục đích thanh toán là đóng phí bảo hiểm hay hoàn trả khoản tạm ứng từ giá trị hoàn lạ

Chương trình “Đóng phí nhanh tay – Nhận ngay top-up điện thoại 50.000đ”

Các Câu Hỏi Thường Gặp

Câu 1: Tôi nhận thông tin về việc Generali mở rộng dịch vụ thu phí, vui lòng cho tôi thông tin chi tiết về việc này.


Câu 2: Khi nộp phí cho Generali thông qua Payoo, tôi cần làm gì?


Câu 3: Sau khi đóng phí bảo hiểm cho Generali qua trung gian Payoo, tôi sẽ nhận chứng từ gì, mẫu mã như thế nào?


Câu 4: Sau khi tôi đóng phí qua Payoo, khi nào thì Generali nhận được tiền và nhập phí vào Hợp đồng của tôi?


Câu 5: Tôi có thể sử dụng thẻ debit card hoặc credit card để đóng phí bảo hiểm cho Generali qua Payoo hay không?


Câu 6: Các loại phí Generali chấp nhận thanh toán qua Payoo?


Câu 7: Hợp đồng tôi bị mất hiệu lực, tôi có thể nộp phí và Phiếu yêu cầu khôi phục tại điểm giao dịch của Payoo không?


Câu 8: Đóng phí qua Payoo có an toàn không?


Câu 9: Sau khi đóng xong, tôi muốn hủy giao dịch thì phải làm thế nào?


Câu 10: Nếu cần khiếu nại về dịch vụ thanh toán, tôi phải liên hệ với ai?


Câu 11: Vui lòng cho tôi biết các hình thức thanh toán phí bảo hiểm của Generali Việt Nam?


2. Đóng phí bảo hiểm thông qua Ngân Hàng:

a) Quý khách có thể đến các ngân hàng đối tác thu hộ của Generali Việt Nam:

  • SACOMBANK
  • TECHCOMBANK
  • ACB
  • BIDV

để đóng phí bảo hiểm bằng cách nộp tiền mặt trực tiếp hoặc trích tiền từ tài khoản của Quý khách tại các ngân hàng này.

Quý khách cần thông báo với nhân viên ngân hàng là “đóng phí bảo hiểm cho Generali Việt Nam” để được hướng dẫn thủ tục chi tiết. Quý khách sẽ không chịu bất kỳ chi phí phát sinh nào khi đến các Ngân hàng này để đóng phí bảo hiểm.

b) Quý khách có thể trích tiền từ tài khoản hoặc nộp tiền mặt trực tiếp tại một ngân hàng bất kỳ để đóng phí bảo hiểm bằng cách chuyển tiền vào một trong các tài khoản của Generali Việt Nam dưới đây:

Tên Chủ tài khoản/ Đơn vị thụ hưởng: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam

Thông tin ngân hàng như sau

STT

Ngân hàng

Tài khoản

1

Ngân Hàng Standard Chartered Việt Nam (SCB)

- Chi nhánh Hồ Chí Minh

901 649 76003

2

Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (TECHCOMBANK)

- Chi nhánh Hồ Chí Minh

191 259 272 63023

Trên Ủy nhiệm chi/Giấy chuyển tiền/nộp tiền, Quý khách vui lòng ghi rõ:

  • Số điện thoại của người nộp tiền
  • Trong phần nội dung thanh toán Quý khách cần ghi rõ số Hợp đồng bảo hiểm và mục đích thanh toán là đóng phí bảo hiểm hay hoàn trả khoản tạm ứng từ giá trị hoàn lại.

3. Đóng phí bảo hiểm trực tuyến:

Quý khách vui lòng truy cập cổng thông tin của Generali Việt Nam để thực hiện đóng phí bảo hiểm trực tuyến https://customerportal.generali-life.com.vn

4. Đóng phí bảo hiểm tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Generali Việt Nam:

Quý khách có thể đóng phí bảo hiểm tại bất kỳ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Generali Việt Nam, bằng tiền mặt hoặc bằng thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng.


Lưu Ý Chung

Nhằm đảm bảo kế hoạch tài chính được thực hiện như hoạch định ban đầu, Quý khách vui lòng chủ động thanh toán phí bảo hiểm đúng hạn và đầy đủ theo các điều khoản của hợp đồng bảo hiểm.

Mọi khiếu nại liên quan đến việc thanh toán phí, nếu không có chứng từ hợp lệ sẽ không đủ căn cứ để Generali Việt Nam xem xét giải quyết.

Đối với giao dịch phí bảo hiểm trên 100.000.000đ. Quý khách vui lòng thanh toán qua kênh Ngân hàng.

Trường hợp cần trao đổi thêm, Quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng của Generali Việt Nam số: 1900 96 96 75 hoặc thư điện tử: info@generali-life.com.vn để được phục vụ.

*Quý khách tham khảo mẫu phiếu thu hợp lệ 

Chúng tôi tin rằng với mạng lưới rộng khắp và thời gian phục vụ linh hoạt, dịch vụ thu phí qua PAYOO sẽ đem đến sự thuận lợi nhất cho khách hàng trong việc đóng phí bảo hiểm. Đây cũng là minh chứng cho việc thực hiện cam kết của Generali đối với khách hàng trong việc cung cấp dịch vụ đơn giản hơn, hiệu quả hơn, lấy khách hàng làm trọng tâm.

Bình luận ()

Chưa có bình luận nào