Generali – 3 Bước Để Nhận Được Hỗ Trợ Bảo Hiểm Trực Tuyến

Generali – 3 Bước Để Nhận Được Hỗ Trợ Bảo Hiểm Trực Tuyến

02/07/2018
(1 lượt)
Tập đoàn bảo hiểm 186 năm tuổi Generali mang những khát vọng bảo vệ đời sống mỗi con người Việt với sự đổi mới từng ngày trong dịch vụ và sản phẩm. Với sự ra đời của dịch vụ hỗ trợ bảo hiểm trực tuyến, Generali càng thêm khẳng định cái tâm và tầm họ dành cho khách hàng và doanh nghiệp Việt Nam.

Tập đoàn bảo hiểm 186 năm tuổi Generali mang những khát vọng bảo vệ đời sống mỗi con người Việt với sự đổi mới từng ngày trong dịch vụ và sản phẩm. Với sự ra đời của dịch vụ hỗ trợ bảo hiểm trực tuyến, Generali càng thêm khẳng định cái tâm và tầm họ dành cho khách hàng và doanh nghiệp Việt Nam.

Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm đến từ nước Ý có quy mô và uy tín lớn nhất thế giới. Với bề dày kinh nghiệm trong suốt 186 năm, Generali đã mang danh tiếng của mình ra khỏi lãnh thổ nước Ý, có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tập đoàn bảo hiểm Generali đã cam kết đảm bảo an toàn cho cuộc sống của hơn 72 triệu con người, tạo việc làm cho 78.000 nhân viên trên khắp thế giới và sở hữu tổng giá trị doanh nghiệp lên đến 500 tỷ EUR. Theo bảng xếp hạng doanh số thường niên của 500 doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu thế giới Fortune Global, Generali thuộc top 50 những công ty có thành tích xuất sắc nhất. Dù chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam 6 năm, Generali là một cái tên vô cùng quen thuộc với công chúng với 160.000 khách hàng cá nhân và 220 doanh nghiệp trong, ngoài nước.

Generali là một trong những thương hiệu bảo hiểm uy tín ở Việt Nam

Bước vào thị trường Việt Nam, Generali đã nhận thấy được những bất cập trong việc giải quyết dịch vụ bảo hiểm truyền thống và cho ra đời bảo hiểm trực tuyến với những cải tiến đáng kể.

Những hạn chế của dịch vụ giải quyết bảo hiểm truyền thống

Mọi người thường e ngại việc mua bảo hiểm vì lí do quy trình mua và giải quyết quyền lợi bảo hiểm thông thường khá phức tạp. Sự hạn chế về thời gian hành chính cũng như phức tạp trong hồ sơ khiến bạn mất rất nhiều thời gian chuẩn bị. Cùng với đó, việc xử lý quyền lợi cần sự phê duyệt của rất nhiều ban ngành, kéo theo vô số rắc rối trong pháp lý (như bảo hiểm thất nghiệp thì cần có quyết định thôi việc, quyết định sa thải,…của doanh nghiệp). Hơn thế nữa, nếu như bạn đang ở xa nhưng cần sự hỗ trợ trong việc giải quyết yêu cầu bảo hiểm, công ty bảo hiểm khó có thể giải quyết nhanh chóng, tức thời vì việc nhận hồ sơ qua đường bưu điện hay chuyển phát nhanh vẫn còn hạn chế.

Ba bước đơn giản để nhận hỗ trợ bảo hiểm trực tuyến từ Generali

Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến của Generali đã được ra mắt công chúng và khắc phục được những hạn chế của dịch vụ trước đây. Bây giờ, chỉ với 3 bước đơn giản, khách hàng có thể nhanh chóng nhận được sự hỗ trợ trực tuyến từ Generali:

  • Bước 1: Điền thông tin

Tất cả những gì bạn cần làm chính là cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân cũng như vấn đề liên quan đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Lưu ý, hãy trình bày rõ ràng, hợp lý và chính xác để tránh những trường hợp nhầm lẫn hay sai lệch thông tin.

  • Bước 2: Chụp hình/ Scan hồ sơ

Sau khi hoàn thành bước đầu tiên, bạn cần chụp hình hoặc scan lại hồ sơ cần giải quyết cũng như các minh chứng đảm bảo độ xác thực về thông tin cá nhân của người gửi yêu cầu (ví dụ: chứng minh nhân dân).

Bước cuối cùng của quy trình chính là gửi mail yêu cầu đến hộp thư của Generali và chờ đợi sự phản hồi nhanh nhất có thể từ đội ngũ nhân viên. Một mẹo nhỏ dành cho những khách hàng sử dụng dịch vụ này chính là hãy trình bày rõ ràng họ và tên, số hợp đồng bảo hiểm cũng như trường hợp giải quyết vào tiêu đề của email để giúp nhân viên tư vấn tiết kiệm thời gian trong việc phân loại và giải quyết quyền lợi của bạn.

Khách hàng có thể hoàn thành quy trình nộp hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trên máy tính cá nhân trong vòng 5 phút

Ưu điểm tuyệt đối từ dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến

Với quy trình ba bước đơn giản như trên, dù bạn ở bất kỳ nơi đâu, dù vào thời gian nào, dịch vụ trực tuyến luôn có mặt 24/7 để hỗ trợ bạn. Cùng với đó, chỉ với những thao tác đơn giản kết hợp với việc tận dụng sự tiên tiến của internet, hồ sơ sẽ chỉ mất 5 phút để hoàn thành và gửi đến hộp thư của Generali. Dịch vụ này sẽ được áp dụng cho các trường hợp hỗ trợ viện phí cho khách hàng lên đến 20 triệu đồng.

Tập đoàn bảo hiểm toàn cầu Generali có kinh nghiệm dày dặn trong việc cam kết sự an toàn cuộc sống, đầu tư và tiết kiệm

“Đơn giản hơn – Thông minh hơn – Lấy khách hàng làm trọng tâm” chính là nhiệm vụ và tiêu chí hàng đầu mà Generali đề ra trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình. Với sự nỗ lực hàng ngày và đổi mới đầy tích cực, Generali hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành thân thiết trong cuộc sống của hàng triệu người dân Việt.

Bình luận ()

Chưa có bình luận nào