Hướng Dẫn Kích Hoạt GenCare - Chức Năng Quản Lý Thông Tin Hợp Đồng Bảo Hiểm Tại Generali Việt Nam

Hướng Dẫn Kích Hoạt GenCare - Chức Năng Quản Lý Thông Tin Hợp Đồng Bảo Hiểm Tại Generali Việt Nam

25/09/2019
(2 lượt)
Từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây với nhiều tiện ích thú vị.

Từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây với nhiều tiện ích thú vị.

Nhằm mang lại những giá trị đa dạng cho khách hàng nói riêng và người dùng nói chung, Generali đã xây dựng thành công Hệ sinh thái GenVita – Sống Như Ý, một nền tảng tích hợp các kiến thức hữu ích được cập nhật hằng ngày về sức khỏe, tài chính & bảo hiểm, chức năng hỏi đáp & nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên gia và bác sĩ trong cách lĩnh vực khác nhau, các hoạt động tương tác với khách hàng có chức năng tích lũy điểm, các tiện ích hỗ trợ duy trì cuộc sống vui khỏe toàn diện cho mọi người dùng và chăm sóc khách hàng… 

Theo đó, từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác. 

Hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt chức năng GenCare trên GenVita

Bước 1: Truy cập Genvita.vn hoặc tải ứng dụng tại:

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.  từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Bước 2: Đăng nhập/ Đăng ký GenVita

Bước 3: Chọn chức năng GenCare trên GenVita. 

  • Trường hợp bạn chưa thực hiện Bước 2, bạn sẽ phải thực hiện Đăng nhập/ Đăng ký để sử dụng GenCare
  • Trường hợp bạn Đăng nhập/ Đăng ký bằng số điện thoại hoặc tài khoản mạng xã hội (tài khoản chưa đăng ký email), bạn cần cập nhật email

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Bước 4: Kích hoạt GenCare bằng cách chọn “Nâng Hạng Thành Viên

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Nhập số giấy tờ tùy thân và số điện thoại được đăng ký trên hợp đồng bảo hiểm mà bạn muốn truy cập.

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Sau khi điền đầy đủ thông tin, hệ thống của Generali Vietnam sẽ gửi 1 mã OTP đến số điện thoại đã đăng ký của bạn để xác nhận đúng thông tin.

Nhập chính xác mã OTP được nhận là bạn đã nâng hạng thành viên thành công.

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Bước 5: Sau khi kích hoạt GenCare thành công, bạn có thể: 

  • Truy cập và tải các mẫu biểu dành cho khách hàng cho các nhu cầu khác nhau. Ví dụ: Yêu cầu thay đổi chữ ký mẫu, Đề nghị chuyển đổi tư vấn bảo hiểm, Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm…
  • Truy cập các tài liệu, thông tin liên quan đến hợp đồng của khách hàng
  • Gửi yêu cầu điều chỉnh hợp đồng
  • Xem chi tiết hợp đồng: Thông tin hợp đồng, Lịch sử đóng phí, kế hoạch đóng phí...

Nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại Generali Việt Nam, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ hài lòng với GenCare vì đây là bước phát triển mới của Generali nhằm phục vụ Quý khách tốt hơn.

Trường hợp cần trao đổi thêm, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thư điện tử info@generali-life.com.vn hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900969675.

Chúc bạn Sống Như Ý cùng GenVita!

Bình luận ()

Chưa có bình luận nào

Kết quả thử thách “Hỏi xoáy, đáp ngay nhận Google Home liền tay”

Kết quả thử thách “Hỏi xoáy, đáp ngay nhận Google Home liền tay”

2 ngày trước

Câu hỏi “xoáy” đã có rất nhiều đáp án ngay chinh xác. Và những phần quà giá trị cũng đã tìm được chủ nhân may mắn. Cùng xem đó là thành viên nào nhé!

Cùng ứng dụng GenVita, mỗi bước chân của bạn đều thật ý nghĩa

Cùng ứng dụng GenVita, mỗi bước chân của bạn đều thật ý nghĩa

3 ngày trước

Có nhiều cách khác nhau để cùng chung tay làm những việc ý nghĩa cho cộng đồng, có thể góp vật chất, cũng có thể là tinh thần hoặc là cả hai. Tham gia...

Kết quả thử thách “Khám phá Keto, nhận máy chạy bộ”

Kết quả thử thách “Khám phá Keto, nhận máy chạy bộ”

4 ngày trước

Chế độ ăn Keto không chỉ mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe mà còn mang đến quà tặng giá trị cho các thành viên tham dự thử thách lần này....

Kết quả thử thách “Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa” tháng 9

Kết quả thử thách “Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa” tháng 9

03/10/2019

Tháng 9 kết thúc với hơn 150 triệu bước chân, tương đương hơn 150 triệu đồng với Quỹ Gen Tiếp Sức sẽ làm thiện nguyện trong năm 2019. Cùng điểm danh...

Kết quả thử thách “Truy tìm dấu vết Biệt Đội Cứu Mưa”

Kết quả thử thách “Truy tìm dấu vết Biệt Đội Cứu Mưa”

30/09/2019

Dù và áo mưa phiên bản giới hạn chỉ có trong mùa mưa năm nay từ Generali Việt Nam đã tìm được những chủ nhân may mắn nhất. Cùng “check” xem có tên bạn...

Kết quả thử thách “Chọn giá đúng, trúng quà Xịn”

Kết quả thử thách “Chọn giá đúng, trúng quà Xịn”

18/09/2019

Gần 10.000 thành viên tham dự thử thách “Chọn giá đúng, trúng quà Xịn” và quà Xịn đã thuộc về những chủ nhân may mắn nào? “Check” ngay thông tin thôi...