Hướng Dẫn Kích Hoạt GenCare - Chức Năng Quản Lý Thông Tin Hợp Đồng Bảo Hiểm Tại Generali Việt Nam

Hướng Dẫn Kích Hoạt GenCare - Chức Năng Quản Lý Thông Tin Hợp Đồng Bảo Hiểm Tại Generali Việt Nam

25/09/2019
(2 lượt)
Từ ngày 01/11/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây với nhiều tiện ích thú vị.

Từ ngày 01/11/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây với nhiều tiện ích thú vị.

Nhằm mang lại những giá trị đa dạng cho khách hàng nói riêng và người dùng nói chung, Generali đã xây dựng thành công Hệ sinh thái GenVita – Sống Như Ý, một nền tảng tích hợp các kiến thức hữu ích được cập nhật hằng ngày về sức khỏe, tài chính & bảo hiểm, chức năng hỏi đáp & nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên gia và bác sĩ trong cách lĩnh vực khác nhau, các hoạt động tương tác với khách hàng có chức năng tích lũy điểm, các tiện ích hỗ trợ duy trì cuộc sống vui khỏe toàn diện cho mọi người dùng và chăm sóc khách hàng… 

Theo đó, từ ngày 01/11/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác. 

Hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt chức năng GenCare trên GenVita

Bước 1: Truy cập Genvita.vn hoặc tải ứng dụng tại:

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.  từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Bước 2: Đăng nhập/ Đăng ký GenVita

Bước 3: Chọn chức năng GenCare trên GenVita. 

  • Trường hợp bạn chưa thực hiện Bước 2, bạn sẽ phải thực hiện Đăng nhập/ Đăng ký để sử dụng GenCare
  • Trường hợp bạn Đăng nhập/ Đăng ký bằng số điện thoại hoặc tài khoản mạng xã hội (tài khoản chưa đăng ký email), bạn cần cập nhật email

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Bước 4: Kích hoạt GenCare bằng cách chọn “Nâng Hạng Thành Viên

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Nhập số giấy tờ tùy thân và số điện thoại được đăng ký trên hợp đồng bảo hiểm mà bạn muốn truy cập.

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Sau khi điền đầy đủ thông tin, hệ thống của Generali Vietnam sẽ gửi 1 mã OTP đến số điện thoại đã đăng ký của bạn để xác nhận đúng thông tin.

Nhập chính xác mã OTP được nhận là bạn đã nâng hạng thành viên thành công.

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Bước 5: Sau khi kích hoạt GenCare thành công, bạn có thể: 

  • Truy cập và tải các mẫu biểu dành cho khách hàng cho các nhu cầu khác nhau. Ví dụ: Yêu cầu thay đổi chữ ký mẫu, Đề nghị chuyển đổi tư vấn bảo hiểm, Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm…
  • Truy cập các tài liệu, thông tin liên quan đến hợp đồng của khách hàng
  • Gửi yêu cầu điều chỉnh hợp đồng
  • Xem chi tiết hợp đồng: Thông tin hợp đồng, Lịch sử đóng phí, kế hoạch đóng phí...

Nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại Generali Việt Nam, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ hài lòng với GenCare vì đây là bước phát triển mới của Generali nhằm phục vụ Quý khách tốt hơn.

Trường hợp cần trao đổi thêm, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thư điện tử info@generali-life.com.vn hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900969675.

Chúc bạn Sống Như Ý cùng GenVita!

Bình luận ()

Chưa có bình luận nào

Giải Như Ý tháng 4/2020: “Đi bộ cùng GenVita, giảm cân, kết thân bạn hữu phương xa”

Giải Như Ý tháng 4/2020: “Đi bộ cùng GenVita, giảm cân, kết thân bạn hữu phương xa”

5 ngày trước

Xin chúc mừng thành viên Nguyễn Minh Kiều và hơn 100 thành viên khác đã nhận được quà từ thử thách “Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa” tháng 4/2020.

Kết quả thử thách “Tìm mã khóa, nhận quà 5 triệu”

Kết quả thử thách “Tìm mã khóa, nhận quà 5 triệu”

11/05/2020

Cánh cửa GenCasa luôn mở để chào đón các thành viên GenVita và có lẽ vì vậy mà gần 2.000 thành viên tham gia thử thách lần này đã dễ dàng đoán chính...

Kết quả thử thách “Đi bộ đổi quà, ở nhà Như Ý”

Kết quả thử thách “Đi bộ đổi quà, ở nhà Như Ý”

05/05/2020

Thử thách tự cách ly mùa COVID-19, đi bộ tại gia cùng GenGo, ở nhà cũng có quà, vừa khỏe, vừa vui đã tìm ra được 60 thành viên may mắn nhận quà tặng...

Tích điểm GenVita, đổi quà GenGift Miễn Phí

Tích điểm GenVita, đổi quà GenGift Miễn Phí

27/04/2020

Tích điểm GenVita ngay hôm nay để có để đổi quà nhiều phần quà GenGift giá trị hoàn toàn Miễn Phí. Chương trình đặc biệt chỉ dành riêng cho các thành...

Đi bộ cùng gia đình, rinh quà 100 triệu

Đi bộ cùng gia đình, rinh quà 100 triệu

25/04/2020

Đây là thử thách đồng đội online có 1-0-2 chỉ dành riêng cho các thành viên trong gia đình. Quà tặng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng. Bạn đã sẵn sàng...

Mua xe Ý nhận ngay Bảo hiểm sức khỏe VITA - Sống Như Ý

Mua xe Ý nhận ngay Bảo hiểm sức khỏe VITA - Sống Như Ý

20/04/2020

Từ ngày 15/4/2020 - 30/6/2020, khi mua xe Piaggio và Vespa, bạn sẽ nhận được gói Bảo hiểm sức khỏe VITA - Sống Như Ý với quyền lợi chăm sóc sức khỏe...