Hướng Dẫn Kích Hoạt GenCare - Chức Năng Quản Lý Thông Tin Hợp Đồng Bảo Hiểm Tại Generali Việt Nam

Hướng Dẫn Kích Hoạt GenCare - Chức Năng Quản Lý Thông Tin Hợp Đồng Bảo Hiểm Tại Generali Việt Nam

25/09/2019
(8 lượt)
Từ ngày 01/11/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây với nhiều tiện ích thú vị.

Từ ngày 01/11/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây với nhiều tiện ích thú vị.

Nhằm mang lại những giá trị đa dạng cho khách hàng nói riêng và người dùng nói chung, Generali đã xây dựng thành công Hệ sinh thái GenVita – Sống Như Ý, một nền tảng tích hợp các kiến thức hữu ích được cập nhật hằng ngày về sức khỏe, tài chính & bảo hiểm, chức năng hỏi đáp & nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên gia và bác sĩ trong cách lĩnh vực khác nhau, các hoạt động tương tác với khách hàng có chức năng tích lũy điểm, các tiện ích hỗ trợ duy trì cuộc sống vui khỏe toàn diện cho mọi người dùng và chăm sóc khách hàng… 

Theo đó, từ ngày 01/11/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác. 

Hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt chức năng GenCare trên GenVita

Bước 1: Truy cập Genvita.vn hoặc tải ứng dụng tại:

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.  từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Bước 2: Đăng nhập/ Đăng ký GenVita

Bước 3: Chọn chức năng GenCare trên GenVita. 

  • Trường hợp bạn chưa thực hiện Bước 2, bạn sẽ phải thực hiện Đăng nhập/ Đăng ký để sử dụng GenCare
  • Trường hợp bạn Đăng nhập/ Đăng ký bằng số điện thoại hoặc tài khoản mạng xã hội (tài khoản chưa đăng ký email), bạn cần cập nhật email

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Bước 4: Kích hoạt GenCare bằng cách chọn “Nâng Hạng Thành Viên

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Nhập số giấy tờ tùy thân và số điện thoại được đăng ký trên hợp đồng bảo hiểm mà bạn muốn truy cập.

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Sau khi điền đầy đủ thông tin, hệ thống của Generali Vietnam sẽ gửi 1 mã OTP đến số điện thoại đã đăng ký của bạn để xác nhận đúng thông tin.

Nhập chính xác mã OTP được nhận là bạn đã nâng hạng thành viên thành công.

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Bước 5: Sau khi kích hoạt GenCare thành công, bạn có thể: 

  • Truy cập và tải các mẫu biểu dành cho khách hàng cho các nhu cầu khác nhau. Ví dụ: Yêu cầu thay đổi chữ ký mẫu, Đề nghị chuyển đổi tư vấn bảo hiểm, Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm…
  • Truy cập các tài liệu, thông tin liên quan đến hợp đồng của khách hàng
  • Gửi yêu cầu điều chỉnh hợp đồng
  • Xem chi tiết hợp đồng: Thông tin hợp đồng, Lịch sử đóng phí, kế hoạch đóng phí...

Nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại Generali Việt Nam, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ hài lòng với GenCare vì đây là bước phát triển mới của Generali nhằm phục vụ Quý khách tốt hơn.

Trường hợp cần trao đổi thêm, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thư điện tử info@generali-life.com.vn hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900969675.

Chúc bạn Sống Như Ý cùng GenVita!

Bình luận ()

Chưa có bình luận nào

Kết quả thử thách “Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa tháng 1/2021”

Kết quả thử thách “Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa tháng 1/2021”

5 ngày trước

Xin chúc mừng năm mới các thành viên GenVita. Chúc năm Tân Sửu sẽ có thêm nhiều bước chân ý nghĩa được tích lũy cùng GenGo. Cùng xem các thành viên...

Kết quả thử thách “Chọn lì xì, nhận quà mê ly”

Kết quả thử thách “Chọn lì xì, nhận quà mê ly”

6 ngày trước

Cảm ơn 5.300 thành viên đã cùng tham gia “chọn lì xì” cùng thử thách lần này. Quà lì xì sẽ là số điểm mà bạn đã “chộp” lại được. Cùng xem danh sách cụ...

Kết quả thử thách “Xem MV Tết, rinh quà Như Ý”

Kết quả thử thách “Xem MV Tết, rinh quà Như Ý”

17/02/2021

Cảm ơn gần 6.000 thành viên đã cùng xem MV Tết này của Generali và cũng trải nghiệm những cung bậc cảm xúc cùng hai cha con qua một năm đau thương...

Kết quả thử thách “Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa” tháng 12/2020

Kết quả thử thách “Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa” tháng 12/2020

20/01/2021

Năm 2021 đã đi qua những ngày đầu tiên. Một năm mới đã tới thật rồi. Xin chân thành cám ơn các thành viên GenVita đã, đang và luôn đóng góp những bước...

Kết quả thử thách “Để lại đánh giá, nhận quà thả ga”

Kết quả thử thách “Để lại đánh giá, nhận quà thả ga”

12/01/2021

Chân thành cảm ơn 5,600 thành viên đã dành thời gian tham gia thử thách và để lại đánh giá trên Google Map về địa chỉ mới của Generali Việt Nam tại 43...

Chúc mừng Khách hàng nhận giải thử thách “Giáng Sinh tri ân, nhận quà Như Ý”

Chúc mừng Khách hàng nhận giải thử thách “Giáng Sinh tri ân, nhận quà Như Ý”

07/01/2021

Cảm ơn Quý Khách hàng đã tham gia thử thách “Giáng Sinh tri ân, nhận quà Như Ý” cùng Generali Việt Nam. Xin chúc mừng gần 2,000 Khách hàng may mắn đã...