Hướng Dẫn Kích Hoạt GenCare - Chức Năng Quản Lý Thông Tin Hợp Đồng Bảo Hiểm Tại Generali Việt Nam

Hướng Dẫn Kích Hoạt GenCare - Chức Năng Quản Lý Thông Tin Hợp Đồng Bảo Hiểm Tại Generali Việt Nam

25/09/2019
(2 lượt)
Từ ngày 01/11/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây với nhiều tiện ích thú vị.

Từ ngày 01/11/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây với nhiều tiện ích thú vị.

Nhằm mang lại những giá trị đa dạng cho khách hàng nói riêng và người dùng nói chung, Generali đã xây dựng thành công Hệ sinh thái GenVita – Sống Như Ý, một nền tảng tích hợp các kiến thức hữu ích được cập nhật hằng ngày về sức khỏe, tài chính & bảo hiểm, chức năng hỏi đáp & nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên gia và bác sĩ trong cách lĩnh vực khác nhau, các hoạt động tương tác với khách hàng có chức năng tích lũy điểm, các tiện ích hỗ trợ duy trì cuộc sống vui khỏe toàn diện cho mọi người dùng và chăm sóc khách hàng… 

Theo đó, từ ngày 01/11/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác. 

Hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt chức năng GenCare trên GenVita

Bước 1: Truy cập Genvita.vn hoặc tải ứng dụng tại:

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.  từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Bước 2: Đăng nhập/ Đăng ký GenVita

Bước 3: Chọn chức năng GenCare trên GenVita. 

  • Trường hợp bạn chưa thực hiện Bước 2, bạn sẽ phải thực hiện Đăng nhập/ Đăng ký để sử dụng GenCare
  • Trường hợp bạn Đăng nhập/ Đăng ký bằng số điện thoại hoặc tài khoản mạng xã hội (tài khoản chưa đăng ký email), bạn cần cập nhật email

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Bước 4: Kích hoạt GenCare bằng cách chọn “Nâng Hạng Thành Viên

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Nhập số giấy tờ tùy thân và số điện thoại được đăng ký trên hợp đồng bảo hiểm mà bạn muốn truy cập.

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Sau khi điền đầy đủ thông tin, hệ thống của Generali Vietnam sẽ gửi 1 mã OTP đến số điện thoại đã đăng ký của bạn để xác nhận đúng thông tin.

Nhập chính xác mã OTP được nhận là bạn đã nâng hạng thành viên thành công.

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Bước 5: Sau khi kích hoạt GenCare thành công, bạn có thể: 

  • Truy cập và tải các mẫu biểu dành cho khách hàng cho các nhu cầu khác nhau. Ví dụ: Yêu cầu thay đổi chữ ký mẫu, Đề nghị chuyển đổi tư vấn bảo hiểm, Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm…
  • Truy cập các tài liệu, thông tin liên quan đến hợp đồng của khách hàng
  • Gửi yêu cầu điều chỉnh hợp đồng
  • Xem chi tiết hợp đồng: Thông tin hợp đồng, Lịch sử đóng phí, kế hoạch đóng phí...

Nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại Generali Việt Nam, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ hài lòng với GenCare vì đây là bước phát triển mới của Generali nhằm phục vụ Quý khách tốt hơn.

Trường hợp cần trao đổi thêm, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thư điện tử info@generali-life.com.vn hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900969675.

Chúc bạn Sống Như Ý cùng GenVita!

Bình luận ()

Chưa có bình luận nào

Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa - Mỗi bước chân là một món quà

Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa - Mỗi bước chân là một món quà

05/10/2020

Thử thách hàng tháng “Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa” là cơ hội để bạn tích lũy bước chân, nâng cao sức khỏe mỗi ngày và nhận ngay quà tặng thiết...

Kết quả thử thách “Chọn đáp án đúng, trúng iPad xịn”

Kết quả thử thách “Chọn đáp án đúng, trúng iPad xịn”

30/09/2020

Một câu hỏi về quyền lợi của khách hàng khi mua bảo hiểm sức khỏe tương đối “khó” nhưng đã nhận được rất nhiều câu trả lời chính xác từ 7.800 thành...

Kết quả thử thách “Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa” tháng 8/2020

Kết quả thử thách “Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa” tháng 8/2020

28/09/2020

Hơn 2.000 thành viên đã tham gia cùng GenVita góp bước chân ý nghĩa tháng 8 với gần 200 triệu bước chân. Giải chạy trực tuyến GenGo My Team lần đầu...

Kết quả thử thách “Theo dõi Instagram ngay, nhận quà mê say”

Kết quả thử thách “Theo dõi Instagram ngay, nhận quà mê say”

25/09/2020

Instagram đã và đang là một kênh thông tin đa chiều, nhiều hình ảnh và video thú vị. Và nếu bạn bấm theo dõi kênh Instagram của Generali Việt Nam, bạn...

Kết quả thử thách “Chọn cách ăn bơ đúng, trúng quà bất ngờ”

Kết quả thử thách “Chọn cách ăn bơ đúng, trúng quà bất ngờ”

17/09/2020

Ăn bơ giảm cân là cách lựa chọn hoàn hảo cho những người bận rộn. Cũng vì thế mà chế độ ăn này ngày càng thịnh hàng. Và câu hỏi của GenVita cũng không...

Kết quả chương trình “Quà tặng may mắn – Tri ân khách hàng”

Kết quả chương trình “Quà tặng may mắn – Tri ân khách hàng”

16/09/2020

Công bố danh sách các Khách hàng trúng thưởng cho chương trình khảo sát ý kiến Khách hàng “Quà tặng may mắn – Tri ân Khách hàng” từ ngày 01/08 đến...