Hướng Dẫn Kích Hoạt GenCare - Chức Năng Quản Lý Thông Tin Hợp Đồng Bảo Hiểm Tại Generali Việt Nam

Hướng Dẫn Kích Hoạt GenCare - Chức Năng Quản Lý Thông Tin Hợp Đồng Bảo Hiểm Tại Generali Việt Nam

25/09/2019
(2 lượt)
Từ ngày 01/11/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây với nhiều tiện ích thú vị.

Từ ngày 01/11/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây với nhiều tiện ích thú vị.

Nhằm mang lại những giá trị đa dạng cho khách hàng nói riêng và người dùng nói chung, Generali đã xây dựng thành công Hệ sinh thái GenVita – Sống Như Ý, một nền tảng tích hợp các kiến thức hữu ích được cập nhật hằng ngày về sức khỏe, tài chính & bảo hiểm, chức năng hỏi đáp & nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên gia và bác sĩ trong cách lĩnh vực khác nhau, các hoạt động tương tác với khách hàng có chức năng tích lũy điểm, các tiện ích hỗ trợ duy trì cuộc sống vui khỏe toàn diện cho mọi người dùng và chăm sóc khách hàng… 

Theo đó, từ ngày 01/11/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác. 

Hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt chức năng GenCare trên GenVita

Bước 1: Truy cập Genvita.vn hoặc tải ứng dụng tại:

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.  từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Bước 2: Đăng nhập/ Đăng ký GenVita

Bước 3: Chọn chức năng GenCare trên GenVita. 

  • Trường hợp bạn chưa thực hiện Bước 2, bạn sẽ phải thực hiện Đăng nhập/ Đăng ký để sử dụng GenCare
  • Trường hợp bạn Đăng nhập/ Đăng ký bằng số điện thoại hoặc tài khoản mạng xã hội (tài khoản chưa đăng ký email), bạn cần cập nhật email

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Bước 4: Kích hoạt GenCare bằng cách chọn “Nâng Hạng Thành Viên

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Nhập số giấy tờ tùy thân và số điện thoại được đăng ký trên hợp đồng bảo hiểm mà bạn muốn truy cập.

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Sau khi điền đầy đủ thông tin, hệ thống của Generali Vietnam sẽ gửi 1 mã OTP đến số điện thoại đã đăng ký của bạn để xác nhận đúng thông tin.

Nhập chính xác mã OTP được nhận là bạn đã nâng hạng thành viên thành công.

từ ngày 01/10/2019, chức năng GenCare trên GenVita sẽ thay cho Cổng thông tin Khách hàng trước đây. Với chức năng GenCare, Quý khách sẽ dễ dàng hỗ trợ tra cứu thông tin Hợp đồng, đóng phí bảo hiểm, thay đổi thông tin cùng nhiều tiện ích khác.

Bước 5: Sau khi kích hoạt GenCare thành công, bạn có thể: 

  • Truy cập và tải các mẫu biểu dành cho khách hàng cho các nhu cầu khác nhau. Ví dụ: Yêu cầu thay đổi chữ ký mẫu, Đề nghị chuyển đổi tư vấn bảo hiểm, Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm…
  • Truy cập các tài liệu, thông tin liên quan đến hợp đồng của khách hàng
  • Gửi yêu cầu điều chỉnh hợp đồng
  • Xem chi tiết hợp đồng: Thông tin hợp đồng, Lịch sử đóng phí, kế hoạch đóng phí...

Nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại Generali Việt Nam, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ hài lòng với GenCare vì đây là bước phát triển mới của Generali nhằm phục vụ Quý khách tốt hơn.

Trường hợp cần trao đổi thêm, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thư điện tử info@generali-life.com.vn hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900969675.

Chúc bạn Sống Như Ý cùng GenVita!

Bình luận ()

Chưa có bình luận nào

Kết quả thử thách “Giải mã thông điệp, nhận quà tiền triệu”

Kết quả thử thách “Giải mã thông điệp, nhận quà tiền triệu”

1 ngày trước

Bộ phim âm nhạc nhân dịp 8/3 của Generali Việt Nam một lần nữa lại làm “dậy sóng” cộng đồng mạng và truyền tải đi thông điệp ý nghĩa đối với phái đẹp....

Kết quả thử thách “Ai là triệu phú”

Kết quả thử thách “Ai là triệu phú”

25/03/2020

Thành viên may mắn trở thành triệu phú trong thử thách lần này đã lộ diện. Câu hỏi về sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe VITA – Sống Như Ý có vẻ như không làm...

Kết quả thử thách “Together to fight nCoV-19”

Kết quả thử thách “Together to fight nCoV-19”

11/03/2020

COVID-19 vẫn đang lây lan rộng trên toàn thế giới. WHO đã nâng mức cảnh báo nguy hiểm cao nhất. Tại Việt Nam cũng đã ghi nhận 34 trường hợp. Hơn ai...

Kết quả thử thách “Đối đáp hay, 10 triệu trao tay”

Kết quả thử thách “Đối đáp hay, 10 triệu trao tay”

02/03/2020

Chỉ hơn 10 ngày diễn ra thử thách những đã có gần 5.000 câu đối thí vi được các thành viên GenVita sáng tạo. Và xin chúc mừng những thành viên may mắn...

Kết quả thử thách “Vì yêu mà chạy”

Kết quả thử thách “Vì yêu mà chạy”

26/02/2020

Chạy vì người minh yêu hay chạy vì thích một minh, không sợ ế… dù thế nào thì động lực chạy của bạn vẫn tăng đều mỗi ngày đúng không nào. Xin chúc...

Kết quả thử thách “Khám phá ước mơ, quà Tết đang chờ”

Kết quả thử thách “Khám phá ước mơ, quà Tết đang chờ”

18/02/2020

Cùng với siêu phẩm phim âm nhạc Tết của Generali hy vọng bạn đã trải qua Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 Như Ý minh. Và bây giờ cùng xem thành viên nào...