Hướng Dẫn Mua Bảo Hiểm Trực Tuyến VITA - Lá Chắn Vàng: Chỉ 5 Phút Có Ngay Hợp Đồng!

Hướng Dẫn Mua Bảo Hiểm Trực Tuyến VITA - Lá Chắn Vàng: Chỉ 5 Phút Có Ngay Hợp Đồng!

20/04/2019
(14 lượt)
Hiện đại, Tiện lợi, An toàn, sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư VITA - Lá Chắn Vàng đã có thể mua trực tuyến. Mọi thủ tục gói gọn chỉ trong 3 bước đơn giản, có ngay hợp đồng chỉ sau 5 phút!

Hiện đại, Tiện lợi, An toàn, sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư VITA - Lá Chắn Vàng đã có thể mua trực tuyến. Mọi thủ tục gói gọn chỉ trong 3 bước đơn giản, có ngay hợp đồng chỉ sau 5 phút!

Hướng dẫn mua hàng

Đặt mua bảo hiểm online của Generali Việt Nam chỉ với 03 bước đơn giản.

  • Tìm hiểu thông tin về sản phẩm: Xem và lựa chọn cho mình gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu cùng mức phí ưng ý nhất

 Hiện đại, Tiện lợi, An toàn, các sản phẩm bảo hiểm ưu Việt của Generali Việt Nam nay đã có thể mua bảo hiểm trực tuyến. Mọi thủ tục phức tạp gói gọn chỉ trong 3 bước đơn giản, thật dễ dàng!

Lựa chọn thông tin về người được bảo hiểm và số tiền bảo hiểm

Hiện đại, Tiện lợi, An toàn, các sản phẩm bảo hiểm ưu Việt của Generali Việt Nam nay đã có thể mua bảo hiểm trực tuyến. Mọi thủ tục phức tạp gói gọn chỉ trong 3 bước đơn giản, thật dễ dàng!

Tham khảo thông tin về mức phí bảo hiểm

Hiện đại, Tiện lợi, An toàn, các sản phẩm bảo hiểm ưu Việt của Generali Việt Nam nay đã có thể mua bảo hiểm trực tuyến. Mọi thủ tục phức tạp gói gọn chỉ trong 3 bước đơn giản, thật dễ dàng!

Đăng nhập GenVita để tiến hành đặt mua VITA - Lá Chắn Vàng. Nếu bạn chưa có tài khoản GenVita, hãy Đăng Ký Tài Khoản và tiếp tục đặt mua.

  • Bước 1: Trả lời câu hỏi thẩm định sức khỏe chỉ trong vòng 3 phút và chuẩn bị sẵn giấy tờ như CMND, CCCD hoặc Giấy Khai Sinh (nếu mua cho con)

 Hiện đại, Tiện lợi, An toàn, các sản phẩm bảo hiểm ưu Việt của Generali Việt Nam nay đã có thể mua bảo hiểm trực tuyến. Mọi thủ tục phức tạp gói gọn chỉ trong 3 bước đơn giản, thật dễ dàng!

Trả lời 5 câu hỏi thẩm định sức khỏe

  • Bước 2Điền thông tin để hoàn tất hồ sơ yêu cầu bảo hiểm

  Hiện đại, Tiện lợi, An toàn, các sản phẩm bảo hiểm ưu Việt của Generali Việt Nam nay đã có thể mua bảo hiểm trực tuyến. Mọi thủ tục phức tạp gói gọn chỉ trong 3 bước đơn giản, thật dễ dàng!

Điền các thông tin cá nhân của người mua bảo hiểm và người được bảo hiểm. Bạn hãy chú ý cung cấp chính xác nhưng thông tin 

  • Bước 3Kiểm tra lại thông tin và tiến hành thanh toán trực tuyến

Hiện đại, Tiện lợi, An toàn, các sản phẩm bảo hiểm ưu Việt của Generali Việt Nam nay đã có thể mua bảo hiểm trực tuyến. Mọi thủ tục phức tạp gói gọn chỉ trong 3 bước đơn giản, thật dễ dàng!

Hiện đại, Tiện lợi, An toàn, các sản phẩm bảo hiểm ưu Việt của Generali Việt Nam nay đã có thể mua bảo hiểm trực tuyến. Mọi thủ tục phức tạp gói gọn chỉ trong 3 bước đơn giản, thật dễ dàng!

Hiện đại, Tiện lợi, An toàn, các sản phẩm bảo hiểm ưu Việt của Generali Việt Nam nay đã có thể mua bảo hiểm trực tuyến. Mọi thủ tục phức tạp gói gọn chỉ trong 3 bước đơn giản, thật dễ dàng!

Hãy kiểm tra kỹ lại các thông tin một lần nữa trước khi tiếp tục đến bước thanh toán

  Hiện đại, Tiện lợi, An toàn, các sản phẩm bảo hiểm ưu Việt của Generali Việt Nam nay đã có thể mua bảo hiểm trực tuyến. Mọi thủ tục phức tạp gói gọn chỉ trong 3 bước đơn giản, thật dễ dàng!

https://www.facebook.com/marcelburgersaigon/

Điền mã OTP được gửi về số điện thoại bạn đã cung cấp và lựa chọn hình thức thanh toán mong muốn

Hiện đại, Tiện lợi, An toàn, các sản phẩm bảo hiểm ưu Việt của Generali Việt Nam nay đã có thể mua bảo hiểm trực tuyến. Mọi thủ tục phức tạp gói gọn chỉ trong 3 bước đơn giản, thật dễ dàng!

Một màn hình chờ như trong ảnh sẽ xuất hiện khi bạn chọn hình thức thanh toán. Bước này có thể sẽ mất vài phút nên bạn hãy chờ đợi một lúc và đừng vội tắt cửa sổ thanh toán đi nhé!

Hiện đại, Tiện lợi, An toàn, các sản phẩm bảo hiểm ưu Việt của Generali Việt Nam nay đã có thể mua bảo hiểm trực tuyến. Mọi thủ tục phức tạp gói gọn chỉ trong 3 bước đơn giản, thật dễ dàng!

Chúc mừng bạn đã mua thành công sản phẩm Bảo hiểm Bệnh ung thư VITA - Lá Chắn Vàng!

Hình thức thanh toán và dịch vụ khách hàng

a. Hình thức thanh toán

Hiện tại, bạn có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến thông qua thẻ ATM nội địa, thẻ Visa và thẻ Mastercard, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng bằng cách truy cập www.genvita.vn của Generali Việt Nam. 

Khi có vướng mắc về vấn đề thanh toán hoặc chất lượng dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ Đường dây nóng của Generali theo số 1900 96 96 75 để được hỗ trợ.

b. Quản lý hợp đồng

Bàn hoàn toàn có thể quản lý hợp đồng của mình một cách chủ động thông qua Gencare. GenCare là cổng thông tin đa dạng để bạn có thể quản lý và theo dõi thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm của mình. Ngoài ra, GenCare còn có thêm một số tiện ích khác, có thể thực hiện trực tuyến như: đóng phí bảo hiểm, yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, thay đổi thông tin hợp đồng. Với phương châm Khách hàng là trọng tâm, Generali sẽ ngày càng phát triển và hoàn thiện GenCare để đáp ứng tối ưu nhu cầu của Quý khách hàng.

Làm sao để trở thành thành viên của GenCare?

Tip: Bạn chỉ cần đăng ký thành viên của GenVita trước và cần có ít nhất 1 (một) hợp đồng đang có hiệu lực tại Generali. Sau đó, bạn chỉ cần cung cấp thêm: Số điện thoại, số CMND, địa chỉ email là đã trở thành thành viên của GenCare.

c. Thủ tục giải quyết quyền lợi bảo hiểm:

Lập hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm gồm: 

  • Phiếu yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm; và
  • Giấy tờ, chứng từ cần thiết nộp cùng.

Trong một số trường hợp, Generali Việt Nam có thể yêu cầu khách hàng bổ sung thêm các giấy tờ/chứng từ khác nhằm xác định các nội dung (a), (b), (c) bên dưới, phù hợp với Quy tắc và Điều khoản sản phẩm và quy định của pháp luật.

 

Các giấy tờ/chứng từ là bản chính, bản sao có chứng thực hoặc bản sao được đối chiếu với bản chính trực tiếp tại Generali Việt Nam.

 

Gửi hồ sơ yêu cầu bảo hiểm về Generali Việt Nam

 

Khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, khách hàng cần lập yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm (YCGQQLBH) kèm các giấy tờ liên quan và gửi về Generali Việt Nam trong thời gian sớm nhất bằng cách:

  • (A). Gửi YCGQQLBH qua ứng dụng GenClaims – ứng dụng miễn phí hỗ trợ trên các thiết bị điện thoại di động thông minh (smartphone) và máy tính bảng (tablet). Khách hàng có thể tải ứng dụng tại đây:
  • (B). Nộp trực tiếp tại các Văn phòng Generali Việt Nam thuận tiện nhất. Danh sách văn phòng có thể được tra cứu tại www.generali-life.com.vn , hoặc
  • (C).  Gửi bưu điện đến Phòng Giải quyết Quyền lợi Bảo hiểm Generali Việt Nam, Tầng 8, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM, hoặc

 

Liên hệ nhận hỗ trợ từ Generali Việt Nam

 

Nếu cần hỗ trợ thêm hoặc giải đáp thắc mắc, Quý Khách vui lòng liên hệ:

VITA – Lá Chắn Vàng cùng bạn sẵn sàng chống lại Bệnh ung thư

Generali Việt Nam mang đến sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư VITA – Lá Chắn Vàng để giúp bạn và người thân tự tin đương đầu với bệnh ung thư với chi phí hợp lý. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội nhận lại 100% số tiền đã đóng nếu rủi ro không xảy đến.Mua Bảo hiểm Bệnh ung thư Trực tuyến chỉ với 3 bước đơn giản, có ngay hợp đồng sau 5 phút!
Tìm hiểu thêm!


Bình luận ()

Chưa có bình luận nào

Kết quả thử thách “Hái Lộc Như Ý, chọn gì trúng đó”

Kết quả thử thách “Hái Lộc Như Ý, chọn gì trúng đó”

2 ngày trước

Năm mới Canh Tý 2020 đang đến gần, xin chúc mừng những thành viên may mắn đã Hái Lộc Như Ý và nhận quà tặng từ thử thách lần này

Thông báo thay đổi thời gian hoạt động một số tính năng GenVita trong dịp Tết

Thông báo thay đổi thời gian hoạt động một số tính năng GenVita trong dịp Tết

3 ngày trước

Vào dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý, một số tính năng trên GenVita như Alo Dr. Gen, Trang bảo hiểm trực tuyến sẽ tạm thay đổi thời gian hoạt động từ ngày...

Kết quả thử thách “Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa tháng 12”

Kết quả thử thách “Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa tháng 12”

17/01/2020

Tháng 12/2019 khép lại với con số đóng góp vào quỹ Gen Tiếp Sức của Generali Việt Nam là hơn 200 triệu bước chân tương tương hơn 200.000 đồng cho các...

Kết quả thử thách “Kích hoạt GenCare – Đi Ý miễn phí”

Kết quả thử thách “Kích hoạt GenCare – Đi Ý miễn phí”

16/01/2020

Từ tháng 1/1/2019 đến hết ngày 29/12/2019 đã có gần 8.000 khách hàng tham gia kích hoạt tính năng GenCare trên ứng dụng GenVita và xin chúc mừng những...

Khởi đầu năm mới như ý cùng Số điểm mới và quà tặng từ GenVita

Khởi đầu năm mới như ý cùng Số điểm mới và quà tặng từ GenVita

14/01/2020

Từ ngày 15/01/2020, số điểm bạn đã tích lũy được trong năm 2019 sẽ được cài đặt lại. GenVita sẽ ‘lì xì' cho tất cả thành viên một số điểm may mắn đầu...

Kết quả thử thách “Khoe huy chương, nhận thưởng 5 triệu”

Kết quả thử thách “Khoe huy chương, nhận thưởng 5 triệu”

03/01/2020

Rất nhiều huy chương chạy bộ 2019 đã “đổ bộ” về thử thách lần này. Mỗi huy chương lại có những câu chuyện thú vị khác nhau. Có những thành viên chỉ đề...