Chương trình Khảo sát ý kiến Khách hàng: Quà tặng may mắn - Tri ân khách hàng

Chương trình Khảo sát ý kiến Khách hàng: Quà tặng may mắn - Tri ân khách hàng

31/07/2020
(3 lượt)
Tham gia khảo sát ý kiến Khách hàng từ ngày 01/08 đến 31/08/2020 để có cơ hội nhận ngay iPhone 11 PRO MAX cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác

Tham gia khảo sát ý kiến Khách hàng từ ngày 01/08 đến 31/08/2020 để có cơ hội nhận ngay iPhone 11 PRO MAX cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác

Nhằm tri ân Quý Khách hàng đã luôn trao cơ hội cho Generali Việt Nam (“Generali”) được lắng nghe ý kiến, từ đó không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Công ty ngày một tốt hơn, Generali trân trọng giới thiệu Chương trình: Quà tặng may mắn – Tri ân khách hàng.

Chỉ với:

  • 2 bước đơn giản: Tham gia khảo sát -> Nhận mã dự thưởng; và
  • 3 phút tối đa để hoàn thành khảo sát

Khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay những phần quà hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 60 triệu đồng.

Chi tiết về Chương trình Quà tặng may mắn – Tri ân khách hàng như sau:

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Cơ cấu giải thưởng Nội dung giải thưởng Số giải
Giải Nhất 349.900 điểm thưởng (tương đương quà tặng quy đổi là iPhone 11 Pro Max 256GB) trên GenVita 1
Giải Nhì 120.000 điểm thưởng (tương đương quà tặng quy đổi là Apple Watch 5 40mm (GPS)) trên GenVita 1
Giải Ba 45.000 điểm thưởng (tương đương quà tặng quy đổi là Airpods 2) trên GenVita 1
Giải May Mắn 5.000 điểm thưởng trên GenVita (tương đương quà tặng quy đổi là Voucher Esteem trị giá 500,000 VND) 10
  • Giải thưởng sẽ được trao dưới hình thức điểm thưởng vào tài khoản GenCare của Khách hàng tại website hoặc ứng dụng Genvita. (Xem hướng dẫn kích hoạt tài khoản GenCare tại: link).
  • Khách hàng trúng thưởng truy cập gengift và đổi lấy quà với số điểm thưởng đang có. (Xem hướng dẫn đổi quà tại: link).

 

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 1/8/2020 đến hết ngày 31/8/2020

2. Đối tượng tham gia chương trình:

  • Chương trình được áp dụng đối với các Khách hàng nhận được lời mời tham gia Khảo sát ý kiến khách hàng (qua email cá nhân/ tin nhắn SMS/ Zalo) từ Generali.
  • Chương trình không áp dụng cho:
  • Nhân viên của Generali
  • Chuyên viên bán hàng, đại lý bảo hiểm thuộc các Kênh phân phối Generali
  • Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp

3. Cách thức tham dự chương trình

  • Với mỗi câu trả lời cho khảo sát được gửi từ Generali (qua email cá nhân/ tin nhắn SMS/ Zalo) trong thời gian từ ngày 1/8/2020 đến hết ngày 31/8/2020, Khách hàng sẽ nhận được 01 mã dự thưởng.
  • Thời hạn trả lời khảo sát: chậm nhất là đến hết ngày 31/8/2020. Mã dự thưởng của các câu trả lời hoàn thành sau ngày này sẽ không được tham gia quay số.
  • Mã dự thưởng sẽ xuất hiện ngay sau khi Khách hàng hoàn thành khảo sát và gửi thành công cho Generali.

4. Cách thức xác định Khách hàng trúng thưởng:

  • Khách hàng trúng thưởng sẽ được xác định bằng cách quay số ngẫu nhiên thông qua website random.org dựa trên danh sách tất cả các mã dự thưởng hợp lệ.
  • Việc quay số sẽ được thực hiện theo thứ tự từ giải có giá trị thấp nhất đến giải có giá trị cao hơn.
  • Mỗi mã dự thưởng chỉ có thể trúng một giải thưởng. Mã dự thưởng đã trúng thưởng sẽ bị loại bỏ khỏi danh sách quay số.
  • Quá trình quay số sẽ được ghi hình và được công bố công khai trên website chính thức và Facebook fanpage của Generali.
  • Thời gian và địa điểm quay số: Ngày 7/9/2020 tại Văn phòng Generali, Tầng 8, tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

5. Quy trình và điều kiện nhận thưởng:

  • Thông báo trúng thưởng:
    • Sau khi có kết quả quay số, Generali sẽ thông báo đến Khách hàng trúng thưởng thông qua email, điện thoại và tin nhắn SMS (theo email và số điện thoại mà Khách hàng cung cấp cho Generali).
    • Khách hàng xác nhận và cung cấp thông tin theo yêu cầu trong email thông báo trúng thưởng trong vòng 05 (năm) ngày kể từ khi nhận email này.
    • Danh sách Khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố tại website chính thức và Facebook fanpage của Generali vào ngày 16/09/2020.
  • Điều kiện và thủ tục nhận thưởng: Khách hàng được xem là trúng thưởng và được nhận giải thưởng nếu đáp ứng đồng thời các điều kiện sau:
    • Khách hàng xác nhận và cung cấp thông tin bằng cách trả lời email thông báo trúng thưởng trong vòng 05 (năm) ngày kể từ khi nhận email này, gồm:
    • Tên tài khoản GenCare
    • Email
    • Số điện thoại
    • Bản scan/Ảnh chụp chứng minh nhân dân/ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực của Khách hàng;
    • Bản scan giấy ủy quyền nộp thuế thu nhập cá nhân (nếu có).

(*) Lưu ý: Nếu Khách hàng không xác nhận và cung cấp thông tin trong thời hạn quy định nêu trên sẽ được xem là Khách hàng từ chối giải thưởng và sẽ không được nhận thưởng từ chương trình.

  • Khách hàng trúng thưởng phải cập nhật số điện thoại và email trong tài khoản GenCare.

  • Cách thức trao thưởng:
    • Generali chuyển số điểm thưởng tương ứng với giải thưởng mà Khách hàng được nhận vào tài khoản GenCare của Khách hàng.
    • Khách hàng đăng nhập vào tài khoản GenCare và truy cập vào trang GenGift để đổi quà.
    • Sau khi Khách hàng thực hiện đổi quà thành công, Generali sẽ giao quà đến địa chỉ của Khách hàng & cập nhật tiến trình giao quà qua email.

Lưu ý: Nếu Khách hàng không quy đổi quà tặng, điểm thưởng sẽ hết hạn sử dụng vào ngày 31/3/2021.

6. Giải đáp thắc mắc:

  • Để được giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình, Quý Khách hàng có thể:
  • Tìm hiểu thông tin tại website của Generali (generali-life.com.vn; genvita.vn).
  • Liên hệ Tổng đài phục vụ khách hàng 1900 96 96 75 hoặc gửi email về địa chỉ: info@generali-life.com.vn.

7. Trách nhiệm thông báo:

  • Chi tiết thể lệ chương trình này được đăng trên website của Generali (generali-life.com.vn; genvita.vn)
  • Kết quả trúng thưởng sẽ được thông báo trên website của Generali (generali-life.com.vn), Facebook fanpage của Generali và thông báo trực tiếp đến Khách hàng trúng thưởng.

8. Các quy định khác:

  • Generali chịu khoản thuế thu nhập cá nhân phát sinh liên quan đến việc nhận thưởng của Khách hàng và sẽ thay mặt Khách hàng nộp theo quy định (nếu có);
  • Generali được sử dụng miễn phí các hình ảnh, thông tin của Khách hàng trúng thưởng vào các hoạt động quảng cáo, truyền thông liên quan đến hoạt động của Generali (nếu có);
  • Việc tổ chức chương trình đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan;
  • Trong trường hợp quá thời hạn đổi điểm thưởng (tại thời điểm 31/3/2021), nhưng Khách hàng chưa đổi quà, điểm thưởng sẽ không còn giá trị sử dụng.
  • Điểm thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, khiếu nại, Quyết định của Generali Việt Nam là quyết định cuối cùng.
  • Chương trình này là chương trình tặng thưởng cho Khách hàng tham gia khảo sát, đóng góp ý kiến cho sản phẩm, dịch vụ của Generali, không phải là chương trình khuyến mại, không nhằm xúc tiến việc mua bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ.

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam

Bình luận ()

Chưa có bình luận nào

Kết quả thử thách “Đoán đúng bài tập thể dục buổi tối, nhận thêm điểm đổi quà”

Kết quả thử thách “Đoán đúng bài tập thể dục buổi tối, nhận thêm điểm đổi quà”

1 ngày trước

Bài tập thể dục buổi tối dành cho mọi lứa tuổi, chắc bạn đã dễ dàng đoán ra từ những gợi ý của thử thách. Xin chúc mừng các thành viên đưa ra đáp án...

Kết quả thử thách “Giải mã GenXPlain, nhận quà Như Ý”

Kết quả thử thách “Giải mã GenXPlain, nhận quà Như Ý”

2 ngày trước

GenXPlain nghĩa là gì thế nhỉ? Bạn đã gửi đi câu trả lời của mình tới GenVita rồi đúng không nào? Cùng xem bạn có phải là 1 trong hơn 100 thành viên...

Kết quả thử thách “Tìm trái cây giảm cân, nhận quà bao la”

Kết quả thử thách “Tìm trái cây giảm cân, nhận quà bao la”

07/08/2020

Xoài, cam, bơ hay dưa lưới là trái cây khiến bạn tăng cân nhanh chóng. Đã có 3.800 thành viên tham gia thử thách và tìm ra đáp án đúng.

Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa - Mỗi bước chân là một món quà

Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa - Mỗi bước chân là một món quà

04/08/2020

Thử thách hàng tháng “Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa” là cơ hội để bạn tích lũy bước chân, nâng cao sức khỏe mỗi ngày và nhận ngay quà tặng thiết...

Kết quả thử thách “1 phút đăng ký GenVita, mang quà Xịn về nhà”

Kết quả thử thách “1 phút đăng ký GenVita, mang quà Xịn về nhà”

03/08/2020

Chỉ cần dành 1 phút để đăng ký GenVita, đã có hơn 100 thành viên may mắn nhận được điểm thưởng để đổi quà Miễn Phí từ kho quà GenGift. Đó là những ai,...

Lê Đại Tôn: “Từ giày tây công sở đến giải Như Ý tháng 6/2020”

Lê Đại Tôn: “Từ giày tây công sở đến giải Như Ý tháng 6/2020”

20/07/2020

Biết đến chương trình “Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa” từ tháng 3/2020, từ chàng trai công sở chỉ đi giày tây, đi bộ vài km đã thấy đau chân sau 3...