Chỉ Với 3 Phút – Nhận Ngay iPad 10.2 Inch 128gb!

Chỉ Với 3 Phút – Nhận Ngay iPad 10.2 Inch 128gb!

26/11/2020
(12 lượt)
Tham gia khảo sát ý kiến Khách hàng từ ngày 01/12 đến 31/12/2020 để có cơ hội nhận ngay iPad 10.2 inch 128GB cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Tham gia khảo sát ý kiến Khách hàng từ ngày 01/12 đến 31/12/2020 để có cơ hội nhận ngay iPad 10.2 inch 128GB cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Nhằm tri ân Quý Khách hàng đã luôn trao cơ hội cho Generali Việt Nam (“Generali”) được lắng nghe ý kiến, từ đó không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Công ty ngày một tốt hơn, Generali trân trọng giới thiệu Chương trình: Quà tặng may mắn – Tri ân khách hàng.

Chỉ với:

  • 2 bước đơn giản: Tham gia khảo sát => Nhận mã dự thưởng; và
  • 3 phút tối đa để hoàn thành khảo sát

Khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay những phần quà giá trị từ Generali Việt Nam.

Chi tiết về Chương trình Quà tặng may mắn – Tri ân khách hàng như sau:

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung giải thưởng Số giải
 Giải Nhất 179.900 điểm thưởng (có thể dùng để quy đổi quà tặng là Máy tính bảng Apple iPad 10.2 inch Wifi Cellular 128GB 2019) trên GenVita 1
Giải Nhì 26.900 điểm thưởng (có thể dùng để quy đổi quà tặng là Lò vi sóng Sharp R-29D2(R)VN) trên GenVita 2
Giải Ba 26.000 điểm thưởng (có thể dùng để quy đổi quà tặng là Nồi chiên không dầu Sunhouse 3.5 lít SHD4085G) trên GenVita 3
Giải May Mắn
3.710 điểm thưởng (có thể dùng để quy đổi quà tặng là Pin Sạc Dự Phòng) trên GenVita 10

 

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: Từ ngày 01/12/2020 đến hết ngày 04/01/2021

2. Đối tượng: 

  • Chương trình được áp dụng đối với các Khách hàng nhận được lời mời tham gia Khảo sát ý kiến khách hàng (qua email cá nhân/ SMS/ Zalo) từ Generali.
  • Chương trình không áp dụng cho:
    • Nhân viên của Generali
    • Chuyên viên bán hàng, đại lý bảo hiểm thuộc các Kênh phân phối Generali
    • Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp

3. Cách thức tham dự:

  • Với mỗi câu trả lời cho khảo sát được gửi từ Generali (qua email cá nhân/ tin nhắn SMS/ Zalo) trong thời gian từ ngày 01/12/2020 đến hết ngày 04/01/2021, Khách hàng sẽ nhận được 01 mã dự thưởng. 
  • Mã dự thưởng sẽ xuất hiện ngay sau khi Khách hàng hoàn thành khảo sát và gửi thành công cho Generali.

4. Cách thức xác định & thông báo Khách hàng trúng thưởng:

  • Khách hàng trúng thưởng sẽ được xác định từ danh sách tất cả các mã dự thưởng hợp lệ bằng cách dùng hàm chọn số ngẫu nhiên của excel.
  • Việc quay số sẽ được thực hiện theo thứ tự từ giải có giá trị thấp nhất đến giải có giá trị cao hơn.
  • Mỗi mã dự thưởng chỉ có thể trúng một giải thưởng. Mã dự thưởng đã trúng thưởng sẽ bị loại khỏi danh sách quay số cho các giải tiếp theo.
  • Danh sách Khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố tại website chính thức của Generali vào ngày 22/01/2021.

5. Các quy định khác:

  • Mã dự thưởng của các câu trả lời hoàn thành sau ngày 04/01/2021 sẽ không được tham gia quay số.
  • Trong trường hợp quá thời hạn đổi điểm thưởng (tại thời điểm 31/03/2021), nhưng Khách hàng chưa đổi quà, điểm thưởng sẽ không còn giá trị sử dụng.
  • Điểm thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, khiếu nại, Quyết định của Generali Việt Nam là quyết định cuối cùng.

6. Các thông tin liên quan:

Bình luận ()

Chưa có bình luận nào

Kết quả thử thách “Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa” tháng 12/2020

Kết quả thử thách “Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa” tháng 12/2020

20/01/2021

Năm 2021 đã đi qua những ngày đầu tiên. Một năm mới đã tới thật rồi. Xin chân thành cám ơn các thành viên GenVita đã, đang và luôn đóng góp những bước...

Kết quả thử thách “Để lại đánh giá, nhận quà thả ga”

Kết quả thử thách “Để lại đánh giá, nhận quà thả ga”

12/01/2021

Chân thành cảm ơn 5,600 thành viên đã dành thời gian tham gia thử thách và để lại đánh giá trên Google Map về địa chỉ mới của Generali Việt Nam tại 43...

Chúc mừng Khách hàng nhận giải thử thách “Giáng Sinh tri ân, nhận quà Như Ý”

Chúc mừng Khách hàng nhận giải thử thách “Giáng Sinh tri ân, nhận quà Như Ý”

07/01/2021

Cảm ơn Quý Khách hàng đã tham gia thử thách “Giáng Sinh tri ân, nhận quà Như Ý” cùng Generali Việt Nam. Xin chúc mừng gần 2,000 Khách hàng may mắn đã...

Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa - Mỗi bước chân là một món quà

Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa - Mỗi bước chân là một món quà

05/01/2021

Thử thách hàng tháng “Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa” là cơ hội để bạn tích lũy bước chân, nâng cao sức khỏe mỗi ngày và nhận ngay quà tặng thiết...

Kết quả thử thách “Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa” tháng 11

Kết quả thử thách “Góp bước chân, nhận quà ý nghĩa” tháng 11

17/12/2020

Cảm ơn hơn 3,000 thành viên GenVita đã cùng đóng góp hơn 300,000,000 bước chân trong tháng 11 này. Như một lời tri ân,gần 1,000 quà tặng là điểm...

Giáng Sinh tri ân, chọn quà Như Ý – Chương trình dành riêng cho khách hàng của Generali

Giáng Sinh tri ân, chọn quà Như Ý – Chương trình dành riêng cho khách hàng của Generali

16/12/2020

Viết một lời chúc Giáng Sinh ngọt ngào gửi đến chính mình và cùng lan tỏa yêu thương đến cộng đồng Sống Như Ý GenVita, Quý khách sẽ có cơ hội nhận...