Danh sách đội chơi (3)

Green Team

Green Team

95Thành viên
591.5KBước chân đã đóng góp
451Km đã đóng góp
Red Team

Red Team

38Thành viên
211.5KBước chân đã đóng góp
161Km đã đóng góp
Purple Team

Purple Team

36Thành viên
104.3KBước chân đã đóng góp
79Km đã đóng góp

Giới thiệu sự kiện

Là một phần trong chiến lược "Life-time Partner" của Generali, GenVita - hệ sinh thái kỹ thuật số gồm tất cả trong một ứng dụng về sức khỏe, lối sống, tài chính, bảo hiểm chính là giải pháp thông minh tạo nên thành công của chiến dịch này. Trong đó, GenGo chính là một tính năng điển hình nhất. Nếu bạn là Gentizen, hãy cùng trải nghiệm GenGo với thử thách "thử sức bền" này để có thể trở thành một đại sứ thương hiệu tích cực cho chiếc dịch này nhé.

  Có gì mới? 

Lam sao tham gia thang 8 

   

#01: Cùng GenVita, tại mỗi giải chạy bạn không chỉ dừng lại ở vạch đích:

Mà còn tiếp tục kết nối những trái tim yêu thiện nguyện bằng cách lan tỏa thông điệp Bước Chân Ý Nghĩa cùng Quỹ Gen Tiếp Sức của Generali Việt Nam.
Chỉ cần tải ứng dụng GenVita và sử dụng tính năng đếm bước chân GenGo, với mỗi bước chân của bạn, Quỹ Gen Tiếp Sức sẽ đóng góp 1 đồng để thực hiện các chương trình thiện nguyện. 
Cùng GenVita, mỗi bước chân của bạn đều ý nghĩa. 

 

Thử thách gì?

  • Đếm bước chânnâng cao sức khỏe mỗi ngày cùng GenGo
  • Với mỗi bước chân của của các thành viên tham dự, Quỹ Gen Tiếp Sức của Generali sẽ góp vào 1 đồng để thực hiện các chương trình thiện nguyện.
  • Thời gian thực hiện thử thách: 4/11.

Làm thế nào để tham gia?

 

  • Bước 1: Mở ứng dụng GenVita & đăng ký thành viên (nếu đã là thành viên, đăng nhập) » Tải ứng dụng tại đây
  • Bước 2: Chọn tính năng GenGo & bắt đầu đếm bước chân ( Dành riêng cho các thành viên mới)
  • Bước 3: Vào mục Thử thách, chọn Thử thách Người bạn trọn đời
  • Bước 4: Chọn đội tham dự
 

 

(*) Gợi ý để chiến thắng: Luôn mang theo điện thoại khi di chuyển 

 

Lưu ý: 

  • Thành viên mỗi đội bắt buộc phải cập nhật avatar hình thật. 

Quà tặng

Giftcard CGV trị giá 300.000 đồng - Dành cho thành viên có số bước chân nhiều nhất.

Những câu hỏi thường gặp

1. Vì sao điện thoại của tôi không ghi nhận số bước chân?

Lưu ý khi bạn sử dụng GenGo lần đầu, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn xác nhận quyền truy cập tính năng CoreMotion (đối với iOS) và Google Fit (đối với Android). Trường hợp điện thoại không ghi nhận số bước chân, bạn vui lòng kiểm tra lại theo các bước:

Với iOS:

  • Truy cập Cài đặt (Settings), tìm đến app GenVita và kiểm tra như sau:
Cùng đóng góp bước chân của bạn mỗi ngày cho quỹ  từ thiện của Generali và có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị.  
  • Force close app (vuốt cuối màn hình lên, close app GenVita) và mở lại app.

Với Android:

  • Truy cập Cài đặt (Settings), tìm đến mục Google
  • Chọn mục Google Fit -> Connected apps and devices
  • Kiểm tra xem có ứng dụng GenVita chưa, nếu đã có nhưng hệ thống vẫn không ghi nhận bạn vui lòng gỡ GenVita khỏi Google Fit và quay lại GenGo để xác nhận quyền lại.
  • Nếu không có ứng dụng GenVita trong Google Fit. Bạn chỉ cần tắt app Genvita và mở lại app, vào ứng dụng GenGo, để xác nhận quyền lại.

2. Nếu tôi đăng nhập sau khi kết nối GenGo thì dữ liệu có được ghi nhận không?

Khi bạn đăng nhập tài khoản GenVita, dữ liệu được GenGo ghi nhận trước đó sẽ tự động được đồng bộ vào tài khoản đã đăng nhập của bạn.

3. Tôi có thể dùng nhiều điện thoại để ghi nhận cho cùng một tài khoản Genvita không?

Được, bạn chỉ cần đăng nhập lại tài khoản GenVita để cập nhật kết quả. Lưu ý: kết quả sẽ đồng bộ hoàn toàn từ thiết bị mới và không cộng dồn với kết quả đã tồn tại trước đó

4. Nếu tôi đi bộ, leo núi hay chạy bộ trên máy thì kết quả có được tính không?

Chỉ cần bạn có cầm theo điện thoại, ứng dụng vẫn tính kết quả bình thường

5. Tôi cần bật GPS trên điện thoại không?

Bạn không cần bật GPS vì ứng dụng đo theo hành vi bước chân và vận động của bạn

6. Có cách nào ghi nhận số bước chân mà không cần mang theo điện thoại?

Để kết quả chính xác nhất, bạn vui lòng luôn đem điện thoại khi bước đi và vận động. 

Đối với điện thoại Android, bạn có thể kết nối thiết bị khác với Google Fit (ví dụ sử dụng app FitnessSyncer để đồng bộ Garmin, Fitbit vào Google Fit). Bạn chỉ cần đồng bộ vào cùng 1 tài khoản Google Fit đã xác nhận quyền với GenGo, kết quả vận động sẽ tự động đồng bộ vào GenGo (Vui lòng đồng bộ trong ngày)

 

Bình luận ()

Chưa có bình luận nào