Danh sách đội chơi (4)

Run4Self

Run4Self

Chạy vì mình và hướng tới nhiều người cùng tham gia chạy bộ, nâng cao sức khỏe.

250Thành viên
8.4MBước chân đã đóng góp
6.4KKm đã đóng góp
GenVita

GenVita

Cộng đồng Sống Như Ý GenVita, nơi mọi bước chân của bạn đều trở nên ý nghĩa.

157Thành viên
4.4MBước chân đã đóng góp
3.3KKm đã đóng góp
ViLo

ViLo

Team ViLo ra đời để kết nối các Runner ở Vĩnh Long mục đích chính là rèn luyện sức khỏe vì "Có Sức Khỏe Là Có Tất Cả"

82Thành viên
3.7MBước chân đã đóng góp
2.8KKm đã đóng góp
PTR

PTR

Là nhóm chạy bộ được thành lập với mục đích phi vật chất nhưng có lợi nhuận (là sức khoẻ, tiếng cười, là tất tần tật những gì chạy bộ mang lại).

88Thành viên
3.5MBước chân đã đóng góp
2.7KKm đã đóng góp

Giới thiệu thử thách

  Có gì mới? 

Lam sao tham gia thang 8

Trong "bối cảnh" bị ảnh hưởng của dịch nCov-2019, các giải chạy đang dời lịch sang nửa cuối năm 2020, các runner thì cuồng chân, vậy tại sao không chạy tại gia trong không gian sống gần nhà hoặc địa điểm chạy ưa thích mỗi ngày để vừa khỏe vừa chống dịch. Cũng như hầu hết các môn thể thao khác, chạy bộ sẽ giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn để "đánh bại" virus xâm nhập cơ thể. Cùng GenVita và các CLB chạy "Together to fight nCoV" nhé!

 

Thử thách gì?

  • Đếm bước chân, nâng cao sức khỏe mỗi ngày cùngGenGo. 
  • Với mỗi bước chân của của các thành viên tham dự, Quỹ Gen Tiếp Sức của Generali sẽ góp vào 1 đồng để thực hiện các chương trình thiện nguyện.
  • Thời gian thực hiện thử thách: 15/02 - 29/02

Làm thế nào để tham gia?

  • Bước 1: Mở ứng dụng GenVita & đăng ký thành viên (nếu đã là thành viên, đăng nhập) » Tải ứng dụng tại đây
  • Bước 2: Chọn tính năng GenGo & bắt đầu đếm bước chân ( Dành riêng cho các thành viên mới)
  • Bước 3: Vào mục Thử thách, chọn Thử thách Together to fight 2019-nCoV
  • Bước 4: Chọn đội tham dự

*Thành viên nhận giải cần update hình ảnh cá nhân trong profile
* Thành viên thắng giải phải nhận cung cấp được lịch sử và lộ trình chạy (sử dụng các ứng dụng Strava, Google fit...)
 (*) Gợi ý để chiến thắng: Luôn mang theo điện thoại khi di chuyển 
 

 Lưu ý:

  • Tài khoản hợp lệ là tài khoản đã cập nhật Số Điện Thoại/ Email trong Hồ Sơ Cá Nhân
  • Tổng số bước chân tối thiểu mỗi thành viên đội phải đi là 2.000 bước/ngày
  • Mỗi thành viên nhất đội chỉ được tối đa 2 giải thưởng/ năm
  • Quyết định cuối cùng thuộc về Generali
     

Lợi ích

  • 04 thành viên có thành tích xuất sắc nhất mỗi đội: Gói bảo hiểm sức khỏe VITA - Sống Như Ý với quyền lợi bảo hiểm 100 triệu đồng.
  • 03 thành viên may mắn cán mốc 30.000 bước chân nhận voucher mua sắm 500.000 đồng
  • 20 giá treo GenVita cho 20 thành viên có thành tích tốt nhất chung cuộc. 

Quà tặng dành riêng cho team tham dự:

  • Team đóng góp bước chân nhiều nhất: voucher mua sắm 2.000.000 đồng
  • Team đóng góp bước chân nhiều thứ nhì: voucher mua sắm 1.000.000 đồng
  • 02 team đóng góp bước chân nhiều thứ 3 &4: voucher mua sắm 500.000 đồng

Câu hỏi thường gặp

1. Vì sao điện thoại của tôi không ghi nhận số bước chân?

Lưu ý khi bạn sử dụng GenGo lần đầu, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn xác nhận quyền truy cập tính năng CoreMotion (đối với iOS) và Google Fit (đối với Android). Trường hợp điện thoại không ghi nhận số bước chân, bạn vui lòng kiểm tra lại theo các bước:

Với iOS:

  • Truy cập Cài đặt (Settings), tìm đến app GenVita và kiểm tra như sau:
Cùng đóng góp bước chân của bạn mỗi ngày cho quỹ  từ thiện của Generali và có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị.  
  • Force close app (vuốt cuối màn hình lên, close app GenVita) và mở lại app.

Với Android:

  • Truy cập Cài đặt (Settings), tìm đến mục Google
  • Chọn mục Google Fit -> Connected apps and devices
  • Kiểm tra xem có ứng dụng GenVita chưa, nếu đã có nhưng hệ thống vẫn không ghi nhận bạn vui lòng gỡ GenVita khỏi Google Fit và quay lại GenGo để xác nhận quyền lại.
  • Nếu không có ứng dụng GenVita trong Google Fit. Bạn chỉ cần tắt app Genvita và mở lại app, vào ứng dụng GenGo, để xác nhận quyền lại.

2. Nếu tôi đăng nhập sau khi kết nối GenGo thì dữ liệu có được ghi nhận không?

Khi bạn đăng nhập tài khoản GenVita, dữ liệu được GenGo ghi nhận trước đó sẽ tự động được đồng bộ vào tài khoản đã đăng nhập của bạn.

3. Tôi có thể dùng nhiều điện thoại để ghi nhận cho cùng một tài khoản Genvita không?

Được, bạn chỉ cần đăng nhập lại tài khoản GenVita để cập nhật kết quả. Lưu ý: kết quả sẽ đồng bộ hoàn toàn từ thiết bị mới và không cộng dồn với kết quả đã tồn tại trước đó

4. Nếu tôi đi bộ, leo núi hay chạy bộ trên máy thì kết quả có được tính không?

Chỉ cần bạn có cầm theo điện thoại, ứng dụng vẫn tính kết quả bình thường

5. Tôi cần bật GPS trên điện thoại không?

Bạn không cần bật GPS vì ứng dụng đo theo hành vi bước chân và vận động của bạn

6. Có cách nào ghi nhận số bước chân mà không cần mang theo điện thoại?

Để kết quả chính xác nhất, bạn vui lòng luôn đem điện thoại khi bước đi và vận động. 

Đối với điện thoại Android, bạn có thể kết nối thiết bị khác với Google Fit (ví dụ sử dụng app FitnessSyncer để đồng bộ Garmin, Fitbit vào Google Fit). Bạn chỉ cần đồng bộ vào cùng 1 tài khoản Google Fit đã xác nhận quyền với GenGo, kết quả vận động sẽ tự động đồng bộ vào GenGo (Vui lòng đồng bộ trong ngày)

 

Bình luận ()

Chưa có bình luận nào