Danh sách đội chơi (4)

Sống Lạc Quan

Sống Lạc Quan

Đội trưởng Anh Dũng

200Thành viên
15.6MBước chân đã đóng góp
11.9KKm đã đóng góp
Sống Thịnh Vượng

Sống Thịnh Vượng

Đội trưởng Minh Đức

162Thành viên
9.1MBước chân đã đóng góp
6.9KKm đã đóng góp
Sống Như Ý

Sống Như Ý

Đội trưởng Phương Thảo

160Thành viên
6.9MBước chân đã đóng góp
5.3KKm đã đóng góp
Sức Khỏe Vàng

Sức Khỏe Vàng

Đội trưởng Từ Vĩnh Phát

157Thành viên
6.3MBước chân đã đóng góp
4.8KKm đã đóng góp

Giới thiệu sự kiện

  Có gì mới? 

Lam sao tham gia thang 8

Cùng GenVita, không có một bước chân ý nào bị đánh rơi.
GenVita đã khắc phục lỗi không cập nhật bước chân trên hệ điều hành Android của một số dòng điện thoại. Mời bạn tiếp tục trải nghiệm tính năng GenGo và đóng góp những bước chân ý nghĩa để chung tay cùng Quỹ Gen Tiếp Sức của Generali Việt Nam hướng tới 1 tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện năm 2019 (tương đương 1 tỷ bước chân). 

 

Đừng lo bạn ơi, GenVita luôn đảm bảo tính công bằng và tôn vinh những người chơi trung thực! Hãy tiếp tục đóng góp bước chân ý nghĩa cùng GenVita!

 Không cập nhật bước chân - Chạy rất nhiều nhưng số bước chân vẫn bằng 0? Yên tâm bạn nhé, GenVita luôn lắng nghe và sẵn sàng hỗ trợ!

 

Thử thách gì?

  • Đếm bước chân, nâng caosức khỏe mỗi ngày cùngGenGo. 
  • Với mỗi bước chân của của các thành viên tham dự, Quỹ Gen Tiếp Sức của Generali sẽ góp vào 1 đồng để thực hiện các chương trình thiện nguyện.
  • Thời gian thực hiện thử thách: 10/12 - 25/12

Làm thế nào để tham gia?

 

  • Bước 1: Mở ứng dụng GenVita & đăng ký thành viên (nếu đã là thành viên, đăng nhập) » Tải ứng dụng tại đây
  • Bước 2: Chọn tính năng GenGo & bắt đầu đếm bước chân ( Dành riêng cho các thành viên mới)
  • Bước 3: Vào mục Thử thách, chọn Thử thách Khám phá Italia
  • Bước 4: Chọn đội tham dự
 

 

(*) Gợi ý để chiến thắng: Luôn mang theo điện thoại khi di chuyển 

 

Lưu ý: 

  • Tổng số bước chân tối thiểu mỗi thành viên đội phải đi là 2.000 bước/ngày
  • Sử dụng các ứng dụng như Google Fit, Strava hay các ứng dụng có thể đồng bộ với GenGo để ghi lại lộ trình, lịch sử chạy (BTC sẽ yêu cầu cung cấp)
  • Số bước chân đóng góp cho đội chỉ tính từ khi thành viên chọn đội tham gia.
  • Thành viên mỗi đội bắt buộc phải cập nhật avatar hình thật. 

Lợi ích

  • 50 Áo + HC cho 50 thành viên có thành tích tốt nhất đội chiến thắng 
  • Mỗi thành viên có thành tích tốt nhất các đội nhận voucher 500.000đ, tổng trị giá 2.000.000đồng
  • Thành viên có thành tích xuất xắc nhất chung cuộc nhận đồng hồ Samsung Galaxy Fit E 

Quà tặng dành riêng cho đội trưởng: 

  • Đội trưởng đội về nhất: Voucher mua sắm 2.000.000 đồng
  • Đội trưởng đội về nhì: Voucher mua sắm 1.000.000 đồng
  • 2 đội đồng hạng ba: Mỗi đội trưởng nhận voucher mua sắm 500.000 đồng
  • Tặng BIB chạy giải HCMC tháng 1/2020 dành riêng cho đội trưởng (*)

(*)Đội trưởng bắt buộc phải tham gia giải chạy và mặc áo GenVita mới nhận được giải thưởng này.

 

Câu hỏi thường gặp

1. Vì sao điện thoại của tôi không ghi nhận số bước chân?

Lưu ý khi bạn sử dụng GenGo lần đầu, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn xác nhận quyền truy cập tính năng CoreMotion (đối với iOS) và Google Fit (đối với Android). Trường hợp điện thoại không ghi nhận số bước chân, bạn vui lòng kiểm tra lại theo các bước:

Với iOS:

  • Truy cập Cài đặt (Settings), tìm đến app GenVita và kiểm tra như sau:
Cùng đóng góp bước chân của bạn mỗi ngày cho quỹ  từ thiện của Generali và có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị.  
  • Force close app (vuốt cuối màn hình lên, close app GenVita) và mở lại app.

Với Android:

  • Truy cập Cài đặt (Settings), tìm đến mục Google
  • Chọn mục Google Fit -> Connected apps and devices
  • Kiểm tra xem có ứng dụng GenVita chưa, nếu đã có nhưng hệ thống vẫn không ghi nhận bạn vui lòng gỡ GenVita khỏi Google Fit và quay lại GenGo để xác nhận quyền lại.
  • Nếu không có ứng dụng GenVita trong Google Fit. Bạn chỉ cần tắt app Genvita và mở lại app, vào ứng dụng GenGo, để xác nhận quyền lại.

2. Nếu tôi đăng nhập sau khi kết nối GenGo thì dữ liệu có được ghi nhận không?

Khi bạn đăng nhập tài khoản GenVita, dữ liệu được GenGo ghi nhận trước đó sẽ tự động được đồng bộ vào tài khoản đã đăng nhập của bạn.

3. Tôi có thể dùng nhiều điện thoại để ghi nhận cho cùng một tài khoản Genvita không?

Được, bạn chỉ cần đăng nhập lại tài khoản GenVita để cập nhật kết quả. Lưu ý: kết quả sẽ đồng bộ hoàn toàn từ thiết bị mới và không cộng dồn với kết quả đã tồn tại trước đó

4. Nếu tôi đi bộ, leo núi hay chạy bộ trên máy thì kết quả có được tính không?

Chỉ cần bạn có cầm theo điện thoại, ứng dụng vẫn tính kết quả bình thường

5. Tôi cần bật GPS trên điện thoại không?

Bạn không cần bật GPS vì ứng dụng đo theo hành vi bước chân và vận động của bạn

6. Có cách nào ghi nhận số bước chân mà không cần mang theo điện thoại?

Để kết quả chính xác nhất, bạn vui lòng luôn đem điện thoại khi bước đi và vận động. 

Đối với điện thoại Android, bạn có thể kết nối thiết bị khác với Google Fit (ví dụ sử dụng app FitnessSyncer để đồng bộ Garmin, Fitbit vào Google Fit). Bạn chỉ cần đồng bộ vào cùng 1 tài khoản Google Fit đã xác nhận quyền với GenGo, kết quả vận động sẽ tự động đồng bộ vào GenGo (Vui lòng đồng bộ trong ngày)

 

Bình luận ()

Chưa có bình luận nào