VITA-Rewards là Chương trình Chăm sóc Khách hàng của Generali được thiết kế với mong muốn tạo nhiều sự chủ động, đa dạng cho Khách hàng thông qua cơ chế tích lũy điểm thưởng và lựa chọn đổi quà như ý trên GenVita – Cộng đồng Sống Như Ý của Generali.

VITA-Rewards

Chương trình chăm sóc khách hàng “Quà tặng Cuộc sống” VITA-Rewards

Với mục tiêu trở thành Người bạn trọn đời của khách hàng, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) hân hạnh ra mắt Chương trình chăm sóc khách hàng “Quà tặng Cuộc sống” VITA-Rewards nhằm tri ân sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng.

VITA-Rewards được Generali Việt Nam thiết kế đặc biệt để giúp khách hàng dễ dàng tích lũy, theo dõi và sử dụng quỹ điểm thưởng và quy đổi thành các phần quà tặng hấp dẫn trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita của Generali Việt Nam.

Với VITA-Rewards, khách hàng  có cơ hội gia tăng điểm thưởng không giới hạn thông qua các chương trình tặng điểm của Công ty cũng như khi tham gia nhiều hoạt động luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe trên GenVita.  Hơn cả những món quà, chương trình mong muốn mang lại những tác động tích cực và thiết thực nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng và những người thân yêu. 

Hiện tại GenVita hoạt động trên cả phiên bản website và ứng dụng trên điện thoại.

1. Cơ chế tặng điểm thưởng của VITA-Rewards:

Tất cả các khách hàng của Generali Việt Nam đều có cơ hội nhận được điểm thưởng.

Đặc biệt, các khách hàng VIP sẽ có cơ hội nhận được nhiều đặc quyền và điểm thưởng.

 

2. Mở rộng nhóm khách hàng VIP:

Chỉ cần tổng mức phí bảo hiểm quy năm từ 30 triệu đồng trở lên, Quý khách sẽ trở thành khách hàng VIP và nhận được nhiều đặc quyền từ Generali Việt Nam.

 

GHI CHÚ

  • (*) Chuẩn VIP Đồng (mới trong năm 2020) được áp dụng đối với khách hàng sở hữu ít nhất một Hợp đồng sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư của Generali Việt Nam như VITA – Sống Thịnh Vượng, VITA – Sống Tự Tin, VITA – Sống Lạc Quan, Bảo Gia An Thịnh.
  • (**) Chuẩn VIP Kim cương được mở rộng ở mức 200 triệu đồng phí trở lên, thay vì 250 triệu đồng từ 2019 về trước.
  • Nếu khách hàng (Bên mua bảo hiểm) có nhiều Hợp đồng bảo hiểm, tổng phí bảo hiểm quy năm là tổng phí bảo hiểm của tất cả các Hợp đồng còn hiệu lực, không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm.

3. Dễ dàng lựa chọn và đổi quà hấp dẫn:

Điểm thưởng sẽ được tích lũy vào Quỹ điểm thưởng VITA-Rewards của khách hàng và có thể được sử dụng để lựa chọn quy đổi thành những món quà yêu thích.

 

Trong trường hợp muốn theo dõi lịch sử điểm thưởng của mình, KH click vào Avatar cá nhân, đến phần “Hồ sơ của tôi” (trên website) hoặc “Quản lý hồ sơ cá nhân” (Trên ứng dụng điện thoại) và chọn “Lịch sử điểm thưởng” để xem thông tin chi tiết

  Tham gia đổi quà!

LƯU Ý:

  • Thời hạn sử dụng điểm thưởng: Điểm thưởng tích lũy trong năm 2020 sẽ được sử dụng đến 31/03/2021;
  • Điểm thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không được chuyển nhượng, tặng cho, thế chấp.

 

GenVita là một hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe mang tính đột phá do Generali Việt Nam đầu tư phát triển và cung cấp cho người dùng hoàn toàn miễn phí nhằm mục đích giúp khách hàng và cộng đồng tăng cường sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Cụ thể, ngoài việc giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin, mua bảo hiểm trực tuyến hay thực hiện việc quản lý hợp đồng bảo hiểm ngay trên ứng dụng, GenVita còn là một cổng thông tin đáng tin cậy về sức khỏe và tài chính, v.v. Tính năng GenGo trên GenVita ghi lại số bước chân của người dùng mỗi ngày và cho phép người dùng thành lập đội nhóm để thi đua tập luyện, chạy bộ nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, với tính năng Alo Dr. Gen người dùng còn có thể được tư vấn sức khỏe hoàn toàn miễn phí 7 ngày trong tuần cùng các bác sĩ chuyên khoa dày dạn kinh nghiệm của Generali.

Với phương châm “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, chúng tôi tin rằng VITA-Rewards được thiết kế trên nền tảng hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita sẽ mang lại nhiều trải nghiệm khác biệt cùng nhiều niềm vui, khoảnh khắc ngọt ngào đến với khách hàng.

 

4. Các câu hỏi thường gặp

a. Các bước tham gia Chương trình VITA-Rewards là gì?

Quý khách có thể tham gia VITA-Rewards dễ dàng với 03 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản GenVita bằng cách truy cập Genvita.vn hoặc tải ứng dụng tại https://bit.ly/genvitaapp 

Download on the App Store Download on the Play Store

Bước 2: Tham gia nhiều thử thách khuyến khích luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe để nhận điểm thưởng không giới hạn tại GenVita – Cộng đồng Sống Như Ý.

Bước 3: Vào chức năng GenCare trên GenVita và “Nâng hạng thành viên” bằng cách nhập số Giấy tờ tùy thân và số điện thoại được đăng ký trên Hợp đồng bảo hiểm của Quý khách tại Generali Việt Nam, Quý khách sẽ tiếp tục nhận điểm thưởng nhân các dịp như:

  • Đóng phí bảo hiểm (từ năm Hợp đồng thứ hai trở đi)
  • Sinh nhật Bên mua bảo hiểm
  • Năm mới dương lịch
  • Điểm thưởng bất ngờ trong năm nhằm tri ân khách hàng đã chọn gắn bó cùng Generali Việt Nam.

Ghi chú: Điểm thưởng trên dành cho khách hàng VIP của Generali Việt Nam.

Bước 4: Sử dụng điểm thưởng để đổi quà tặng như ý tại mục “GenGift” của GenVita.

 

b. Nếu tôi chưa có tài khoản GenVita thì sao?

Quý khách chỉ cần đăng ký tài khoản GenVita dễ dàng, nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí bằng cách cách truy cập Genvita.vn hoặc tải ứng dụng tại https://bit.ly/genvitaapp

 

c. Nếu phí định kỳ tôi đã đóng từ trước khi Chương trình VITA-Rewards được giới thiệu, tôi có được tích điểm không?

Chương trình VITA-Rewards được áp dụng cho toàn bộ năm 2020, vì vậy nếu Quý khách đã đóng phí năm 2020 trước khi VITA-Rewards được ra mắt và đạt chuẩn nhận điểm thưởng khi đóng phí, Công ty vẫn tính điểm thưởng cho số phí Quý khách đã đóng và cộng gộp vào Quỹ điểm thưởng của Quý khách.

 

d. Làm thế nào để tôi theo dõi lịch sử tích điểm và sử dụng điểm?

Quý khách có thể theo dõi lịch sử tích điểm và sử dụng điểm tại mục “Lịch sử điểm thưởng” trong mục “Hồ sơ của tôi” (Trên website) hoặc “Quản lý hồ sơ cá nhân” (Trên ứng dụng) dưới Avatar cá nhân của Quý khách.  

 

e. Làm thế nào để đổi điểm lấy quà?

Đổi quà tại website GenVita: Quý khách vào mục “Cộng đồng”, chọn “GenGift”, chọn món quà ưa thích và nhấn “Đổi ngay”.

Đổi quà tại ứng dụng GenVita (tải tại https://bit.ly/genvitaapp): Quý khách vào Avatar cá nhân, chọn “GenGift”, chọn món quà ưa thích và click “Đổi ngay”.

 

f. Thời hạn sử dụng điểm là bao lâu?

Thời hạn để sử dụng điểm thưởng tích lũy trong năm 2020 là 31/03/2021.

 

g. Tôi muốn quy đổi điểm thành tiền mặt có được không?

Điểm thưởng không thể quy đổi thành tiền mặt được, cũng không được chuyển nhượng, tặng cho, thế chấp.

 

h. Hợp đồng bảo hiểm của tôi bị mất hiệu lực tạm thời thì có ảnh hưởng đến việc đổi điểm lấy quà hoặc nhận quà không?

Tình trạng của Hợp đồng sẽ không ảnh hưởng đến việc đổi quà hoặc nhận quà. Quý khách có thể toàn quyền sử dụng điểm thưởng tích lũy được trong năm 2020 để đổi quà vào bất kỳ thời điểm nào trước ngày 31/03/2021. 

 

i. VITA-Rewards chỉ dành cho khách hàng VIP thôi đúng không?

Chương trình dành cho tất cả khách hàng đã mua Hợp đồng bảo hiểm của Generali Việt Nam với nhiều mức điểm thưởng khác nhau như sau:


 

j. Khi nào tôi biết được điểm đã được tích thành công?

Ngay sau khi điểm thưởng được tích lũy thành công, Công ty sẽ thông báo đến Quý khách qua SMS, email và thông báo (notification) từ ứng dụng GenVita, vì vậy Quý khách có thể dễ dàng xem thông tin điểm thưởng bất kỳ khi nào có nhu cầu.

 

k. Tôi có quyền lựa chọn giao quà cho ai và giao đến địa chỉ nào không?

Quý khách có thể tùy chọn tên Người nhận quà tặng và địa chỉ nhận quà tặng khi thao tác đổi quà tại GenVita. Quý khách có thể tham khảo chi tiết các bước đổi quà tại mục số 3 ở bài giới thiệu Chương trình VITA-Rewards ở trên.

 

l. Chương trình này có dành cho Khách hàng Doanh nghiệp (của kênh bảo hiểm Nhóm không)?

Chương trình VITA-Rewards được thiết kế dành riêng cho cộng đồng GenVita và khách hàng cá nhân của Generali Việt Nam.

 

m. Nếu định kì đóng phí của Hợp đồng của tôi là nửa năm hoặc theo quý, thì cơ chế tích lũy điểm như thế nào?

Điểm thưởng khi đóng phí được tính theo cơ chế: Với mỗi 100.000 đồng phí bảo hiểm từ năm 02 của Hợp đồng trở đi, Công ty tặng Quý khách 05 điểm, không quan trọng định kì đóng phí là quý, nửa năm hay năm.