Xin chào, bạn có tài khoản Genvita chưa?

Đăng ký Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Sống Như Ý
    • Sức khỏe dinh dưỡng
    • Sức khỏe tập luyện
    • Sức khỏe tinh thần
    • Sức khỏe tài chính
    • Phòng chống bệnh
    • Khác
      • La Dolce Vita
  • Thử thách
    • Tham gia thử thách
    • Fundraising
    • Kết quả thử thách
  • Tiện ích
    • GenXPlain
    • Alo Dr. Gen
    • GenGo
    • GenGift
  • GenXPlain
  • Alo Dr. Gen
  • GenGo
  • GenGift
  • Bảo Hiểm Trực Tuyến
  • Fundraising
  • GenCare
  • Generator
  • Văn phòng & Đối tác
  • Liên hệ
  • Về Generali
  • Điều khoản
  • FAQ
  • Đăng ký
  • Đăng nhập

Chúc mừng bạn vừa nhận đuợc

0
điểm

 

>Thông báo

  • GenCare

Hãy là thành viên GenVita để hưởng nhiều lợi ích và ưu đãi!

Đăng nhập GenVita
  • Hợp đồng điện tử
  • Thông tin cá nhân
  • Kế hoạch đóng phí
  • Giải quyết quyền lợi
  • Điều chỉnh hợp đồng
  • Tài liệu hợp đồng
  • Chăm sóc Khách hàng
  • Mẫu biểu

Nâng hạng thành viên

Thông báo

CMND Quý khách cung cấp đã có tài khoản GenCare [user name đã tồn tại]. Quý khách vui lòng chọn 1 tài khoản để sử dụng:

Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn, vui lòng đăng nhập lại bằng tài khoản [user name đã tồn tại], chọn "Quên mật khẩu" để đăng ký mật khẩu và sử dụng.

Nhập mã OTP

Mã xác thực OTP đã được gửi đến số điện thoại Quý khách đăng ký, vui lòng kiểm tra và nhập mã xác thực vào ô dưới đây
Gửi lại mã OTP cho tôi

Nhập mã OTP

Mã xác thực OTP đã được gửi đến số điện thoại Quý khách đăng ký, vui lòng kiểm tra và nhập mã xác thực vào ô dưới đây
Gửi lại mã OTP cho tôi
logo
Chúc mừng Quý khách
[Customer name]
đã được bảo vệ với
[Product name]
Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn đồng hành
cùng Generali Việt Nam!
(Các) Hợp đồng bảo hiểm bên dưới đã được phát hành và đang chờ Quý khách tiếp nhận:

Quý khách vui lòng đọc toàn bộ nội dung bên dưới trước khi nhận bộ hợp đồng bảo hiểm

MỘT SỐ LƯU Ý QUAN TRỌNG VỀ HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM

1. NGHĨA VỤ CUNG CẤP THÔNG TIN

Hợp đồng được phát hành trên cơ sở Quý khách và Người được bảo hiểm đảm bảo tất cả các thông tin cung cấp tại Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm là đầy đủ và chính xác. Thông tin không chính xác hoặc không đầy đủ có thể dẫn đến việc quyền lợi bảo hiểm sẽ không được chi trả và Hợp đồng có thể bị chấm dứt.

2. THỜI GIAN CÂN NHẮC

Quý khách có 21 ngày tính từ ngày nhận Hợp đồng để:

  • kiểm tra toàn bộ thông tin của Hợp đồng, và
  • thay đổi quyết định tham gia bảo hiểm (bằng cách gửi văn bản đến Generali).

Nếu có bất kỳ thông tin nào chưa chính xác hay chưa đầy đủ, Quý khách cần thông báo kịp thời cho Generali trong thời hạn nêu trên.

Nếu Quý khách từ chối tham gia bảo hiểm, Hợp đồng sẽ được hủy bỏ và Generali sẽ hoàn trả toàn bộ phí bảo hiểm đã đóng (không có lãi), sau khi trừ đi các chi phí khám và xét nghiệm y khoa (nếu có).

3. ĐÓNG PHÍ BẢO HIỂM

Quý khách cần đóng phí theo đúng quy định để duy trì hiệu lực Hợp đồng. Các sản phẩm liên kết chung và liên kết đơn vị có tính năng cho phép Bên mua bảo hiểm tạm ngưng đóng phí sau một số năm. Tuy nhiên, xin lưu ý: việc tạm ngưng đóng phí có thể làm cho Hợp đồng mất hiệu lực và/hoặc không đạt được kết quả đầu tư như mong muốn.

4. TÀI LIỆU MINH HỌA QUYỀN LỢI BẢO HIỂM

Tài liệu minh họa quyền lợi bảo hiểm chỉ nhằm minh họa quyền lợi của sản phẩm chính và các quyền lợi mở rộng/sản phẩm bổ trợ đính kèm (nếu có), dựa trên các mức lãi suất đầu tư giả định có thể đạt được trong tương lai. Lãi suất thực tế có thể thấp hoặc cao hơn mức lãi suất minh họa.

Quyền lợi của Quý khách được xác định dựa trên lãi suất thực tế. Đối với các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung, Generali cam kết lãi suất thực tế sẽ không thấp hơn lãi suất cam kết.

5. GIÁ TRỊ HOÀN LẠI

Trong trường hợp Quý khách ngừng tham gia Hợp đồng, Generali sẽ chi trả giá trị hoàn lại của Hợp đồng (nếu có).

6. LOẠI TRỪ TRÁCH NHIỆM BẢO HIỂM

Generali sẽ không chi trả quyền lợi bảo hiểm nếu sự kiện xảy ra thuộc trường hợp loại trừ trách nhiệm bảo hiểm. Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm gồm các trường hợp như: Tự tử, Hành vi phạm tội, Tình trạng y tế có trước, v.v.

Các trường hợp loại trừ áp dụng chung cho tất cả khách hàng được quy định chi tiết tại Quy tắc và Điều khoản của từng sản phẩm.

Các trường hợp loại trừ đặc biệt (nếu có) sẽ được nêu tại Giấy chứng nhận bảo hiểm hoặc văn bản thỏa thuận giữa Generali và Quý khách (nếu có).

7. THỜI GIAN CHỜ

Thời gian chờ là khoảng thời gian mà sự kiện xảy ra trong khoảng thời gian đó sẽ không được Generali chi trả quyền lợi bảo hiểm. Thời gian chờ được quy định chi tiết tại Quy tắc và Điều khoản của từng sản phẩm.

Thời gian chờ:

  • dao động từ 30 - 90 ngày đối với một số quyền lợi, tùy theo sự kiện và sản phẩm bảo hiểm;
  • là 365 ngày đối với quyền lợi chăm sóc thai sản (nếu có).

Thời gian chờ được tính từ ngày sản phẩm bắt đầu có hiệu lực, hoặc ngày khôi phục hiệu lực gần nhất (tùy vào ngày nào đến sau).

8. THỜI HẠN GIẢI QUYẾT QUYỀN LỢI BẢO HIỂM

Người có quyền nhận quyền lợi bảo hiểm cần gửi thông báo về sự kiện bảo hiểm và các chứng từ liên quan cho Generali trong vòng 12 tháng kể từ ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm.

Generali sẽ giải quyết trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được tài liệu đầy đủ và hợp lệ.

9. CẬP NHẬT THÔNG TIN

Quý khách và người được bảo hiểm cần thông báo kịp thời cho Generali khi:

  • có thay đổi về nơi cư trú và thông tin liên lạc, giấy tờ tùy thân (chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ chiếu, v.v.); hoặc
  • ra nước ngoài liên tục trên 3 tháng; hoặc
  • thay đổi người thụ hưởng.

Các nội dung trên đây chỉ mang tính chất tóm lược. Để có thông tin chi tiết và đầy đủ, vui lòng tham chiếu Quy tắc và Điều khoản sản phẩm đã được Bộ Tài chính phê duyệt.

Quý khách vui lòng nhấn nút bên dưới để nhận mã OTP. Mã OTP này được dùng để:
  • Xác thực tài khoản; và
  • Xác nhận đã đọc nội dung “Một số lưu ý quan trọng”; và
  • Nhận bộ Hợp đồng bảo hiểm (HĐBH)
Quý khách vui lòng:
  • Nhập và xác nhận mã OTP
  • Nhấn nút “Gửi lại mã OTP” nếu mã OTP đã quá thời hạn. Mã OTP chỉ được gửi lại 2 lần; ở lần 3, Quý khách cần chờ thêm 15 phút.

Lưu ý

  • Bằng việc nhập & xác nhận mã OTP, Quý khách xác nhận: i) tài khoản này là của Quý khách; ii) đã đọc nội dung "Một số lưu ý quan trọng" ở bước trước; iii) đồng ý tải và tiếp nhận bộ HĐBH.
  • Thời gian cân nhắc 21 ngày được tính từ ngày Quý khách tiếp nhận bộ HĐBH (bản điện tử) này.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ nội dung Hợp đồng. Nếu có thắc mắc hoặc có yêu cầu điều chỉnh, vui lòng liên hệ với Generali Việt Nam.

Gửi lại mã OTP

Mã OTP chưa đúng. Vui lòng nhập lại

Mã OTP trên đã hết thời hạn Quý khách vui lòng chờ 15 phút để nhận và xác nhận lại mã OTP

Chúc mừng Quý khách đã tải và tiếp nhận thành công (các) Hợp đồng bảo hiểm số:
  • 6000xxx1 (VITA- Đầu Tư Như Ý)
  • Thời gian cân nhắc 21 ngày của (các) Hợp đồng này sẽ được tính từ ngày hôm nay.
  • Nếu có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 96 96 75 hoặc Tư vấn phục vụ.

GenVita

  • Trang chủ
  • Sống Như Ý
  • Thử thách
  • GenCare

Giới thiệu

  • Về Generali
  • Ứng dụng GenVita
  • VITA-Rewards
  • Điều khoản
  • Quy định cộng đồng
  • Câu hỏi thường gặp

Hỗ trợ

  • Liên hệ
  • Sơ đồ website
  • Văn phòng & Đối tác

Fanpage

Fanpage

Tải ứng dụng

  • App store
  • Google play
Generali Vietnam

©2018 Bản quyền thuộc về Generali Việt Nam (Phiên bản thử nghiệm nội bộ GenVita)

GenVita.vn - Được phát triển bởi Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (thuộc sự quản lý chuyên ngành của Bộ Tài chính)

Thông báo

Đóng

Thông báo

Ok Đóng

Đăng xuất

Bạn có thực sự muốn đăng xuất khỏi GenVita?
Hủy Đồng ý

Thông báo

Quý khách vui lòng đổi mật khẩu trong lần đăng nhập đầu tiên.
Đồng ý

ĐĂNG NHẬP GENVITA

Tích điểm mỗi ngày, nhận quà miễn phí

Đăng nhập bằng Facebook Google+ Đăng nhập bằng Google Đăng nhập bằng Zalo Đăng nhập bằng Apple

hoặc

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản?

Đăng ký ngay